Ôtô - xe máy 2011-12-03 04:34:17

Gran Turismo S Limited Edition – Mạnh mẽ vô song


Nước Ý đang ăn mừng kỷ niệm 150 năm thống nhất đất nước của mình trong suốt năm 2011. Và trong 11 tháng đã qua, một số hãng xe nước này như Ferrari, Lamborghini đã bày tỏ lòng tôn kính nhân dịp đặc biệt bằng những mẫu xe mới được phát hành.

Không hề tỏ ra thua kém chiếc "150° Italia" của Ferrari, hay Gallardo Tricolore đến từ Lamborghini, hãng Maserati cũng đã tiết lộ một phiên bản mới, chiếc Gran Turismo S Limited Edition 2011.




Siêu xe Maserati Gran Turismo S Limited Edition


Dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Bologna Motor Show từ ngày 3 tới 11 tháng 12, chiếcMaserati Gran Turismo S Limited Edition sở hữu các tính năng độc đáo nhất của một phiên bản đặc biệt với ngoại thất bao phủ màu sơn xanh Sebring Blue, cùng một số chi tiết được làm bằng sợi carbon giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn.


Một số tính năng đáng chú ý khác như cản trước và sau có thiết kế mang đậm chất của một phiên bản hạng sang, nắp ca-pô với những đường gân nổi bật, gương chiếu hậu, hệ thống đèn pha, hai bên hông đều được làm mới, và chỗm trệ trên bộ la-zăng 20 inch bằng hợp kim chắc khỏe.




Về nội thất, Maserati đã đem đến cho Gran Turismo Snhững trang bị đặc biệt như một số chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm được làm bằng sợi carbon, ghế thể thao bọc da Alcantara, vô lăng thể thao bọc da, chân phanh bọc nhôm. Ngoài ra, còn phải kể đến logo nổi bật trên bảng trung tâm để tưởng nhớ 150 năm ngày thống nhất Italia.


Về thông số kỹ thuật, mặc dù Maserati vẫn chưa công bố liệu chiếc Gran Turismo S Limited Editioncó nhận được những thay đổi về hiệu suất hay không. Tuy nhiên, chiếc xe thể thao này vẫn mang trên mình “trái tim” đến từ động cơ V8 dung tích 4.7 lít giúp nó sản sinh công suất khá ấn tượng lên đến 450 mã lực (331 kW / 444 hp) và mô-men xoắn đạt 510 Nm (376 lb-ft).




Chiếc xe còn tạo điểm nhấn bằng hệ truyền động phát động điện với hệ thống MC Shift (Maserati Corse) cho phép giảm thời gian chuyển số xuống còn 40 phần nghìn giây. Những trang bị này giúp phiên bản đặc biệt Gran Turismo S tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 183 dặm (tương đương 295 km/giờ).


Sẽ chỉ có 12 chiếc Gran Turismo S Limited Edition được Maserati phát hành nhân dịp này. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào về giá được tiết lộ.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)