Truyện tranh 2009-03-17 07:00:00

Goo Hye Sun sẽ cưới Kim Hyun Joong?


[Kênh14] - Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trên đời này, các bạn ạ.
Ngày hôm nay, fans hâm mộ của Boys Over Flowers vừa có một phen sửng sốt khi nhà đài tung ra ảnh cưới của nhân vật nữ chính Geum Jan Di (Goo Hye Sun) và Yoon Ji Hoo (Lee Min Ho). Cách đây không lâu, những bức ảnh rò rỉ về hôn lễ giữa Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) và Ha Jae Kyung (Lee Min Jung) tại nhà thờ ở đảo Jeju cũng đã làm dấy lên tranh cãi kịch liệt về đoạn kết của BOF.




Thực tế, cảnh quay này là cảnh Yoon Ji Hoo và Geum Jan Di tham gia thi chụp ảnh đám cưới chứ không phải cả hai thành hôn thật. Jan Di muốn giành giải nhì để đem về tặng cậu em trai đang bệnh. Tuy nhiên bất ngờ thay, cả hai lại đoạt giải nhất là chuyến du lịch tại đảo Jeju. Khi thấy Jan Di buồn vì mong ước không thành, Ji Hoo đã tình nguyện xin ban tổ chức nhận giải nhì. Anh đã chọn phần thưởng mà Jan Di muốn.

Dù chỉ là một màn diễn kịch, nhưng đến cả nhà nhiếp ảnh còn bất ngờ vì mức độ tương xứng của Goo Hye Sun và Kim Hyun Joong. Hiện nay, cư dân mạng cũng chia ra làm "2 phe" ủng hộ Geum - Goo và phe còn lại tán thành cho Geum - Yoon thành đôi. Thậm chí cuộc bình chọn hiện tại trên trang web Yahoo Korea, cặp đôi Geum - Yoon có số lượng bầu chọn hơn hẳn Geum - Goo.



Chỉ còn 4 tập phim nữa là Boys Over Flowers sẽ đi vào kết thúc. Câu hỏi lớn hiện nay là biên kịch sẽ xử trí thế nào về tình tiết kết thúc phim. Cao trào của bộ phim giữ cho BOF vị trí ratings hàng đầu 32.6% ở tập 20 phát sóng ngày 16.3, bỏ xa phim cổ trang Công Chúa Ja Myung Go của đài SBS và Nữ Hoàng Nội Trợ của đài MBC - với ratings chỉ tầm 7 - 8%, không qua được hai chữ số.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)