Tâm sự - chia sẻ 2013-06-04 22:10:01

gởi các bé 12 ...........


lời đầu tiên xin chúc mừng mấy nhóc đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp
hy vọng mấy nhóc đã hoàn hành kì thi với kết quả mong đợi
tiếp theo đây là một số tâm sự mún gửi tới nhấy nhók 
con người sinh ra không ai là hoàn hảo, được cái này thì khuyết cái kia, vì vậy nếu có lỡ fail trong kì thi này thì cũng đừng buồn và bế tắc quá 3blingeye3
sai lầm chỉ thực sự là sai lầm khi ta cứ lặp lại nó, và nó sẽ là kinh nghiệm quý báu nếu ta biết vượt qua nó. cuộc đời luôn cho ta nhiều lựa chọn, điều quan trọng là ta có chọn đúng con đường để đi hay không.
và tất nhiên một đích đến không phải chỉ có 1 con đường duy nhất để đến, đôi khi nó phải bước qua rất nhiều chặng, rẽ qua nhiều khúc cua, sử dụng cả đường vòng hay đường tắt đều do bản thân ta lựa chọn, do bản thân quyết định và tự mình bước đi trên đôi chân của chính mình.
con đường đến thành công nào cũng đầy chông gai và thử thách, vấp ngã đầu đời chỉ là trở ngại nhỏ trên bước đường thành công. nếu vượt qua được nó, ta sẽ có thêm ý chí, nghị lực để bước tiếp và vượt qua những trở ngại tiếp theo. nếu đầu hàng nó thì ta sẽ chĩ mãi chìm trong bế tắc.
điều mình muốn nhắn nhủ tới các bạn là hãy luôn tự tin vào bản thân, cho dù kết quả có ntn thì hãy vui vẻ mà chấp nhận nó, đừng quá bi quan mà phạm phải sai lầm không đáng có.
đại học, cao đẳng chưa chắc đã là con đường duy nhất để các bạn chứng tỏ mình là con người thành đạt sau này. biết đâu trong các bạn, có người có khiếu kinh doanh, biết nắm bắt thời cơ, rồi sẽ phất lên như bầu đức.
hoặc biết đâu có bạn lỡ tay mua vé số mà trúng độc đắc thì sao3crisp3(mình nói vui chứ không khuyến khích các bạn đề đóm cờ bạc nhé3ahhyes3)
còn với những bạn có kq tốt( thi xong chắc chắn đậu), có lẽ các bạn đang vất vả chuẩn bị cho kì thi tiếp theo
thi đh cũng chả có gì ghê gớm như các bạn lo sợ, chỉ hơi áp lực hơn so với thi tn thôi 
điều quan trọng là phải chuẩn bị cho mình đầy đủ các kiến thức cần thiết và hãy tự tin với khả năng của mình, mình tin các bạn sẽ làm đc
 
cuối cùng xin chúc các bạn sẽ đạt được kết quả thật tốt trong kỳ thi vượt vũ môn sắp tới, vững bước trên con đường mình đã chọn 3bye3
 
 
p/s: trình độ viết văn của sv kĩ thuật mong các bạn đừng chém 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)