Sao thế giới 2009-10-17 05:04:07

Girl generation sẽ đến HN dịp tới


Nhóm nhạc nữ đình đám của Hàn Quốc gồm 9 cô gái xinh đẹp sẽ tới biểu diễn ở Hà Nội vào trung tuần tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đây là thông tin được đăng tải chính thức trên trang web kênh truyền hình Ariang (http://www.arirang.co.kr) hôm 5/10. Girls' Generation hay còn gọi là SNSD sẽ xuất hiện trong một chương trình ca nhạc quy mô tổ chức ở Hà Nội vào 18/10 tới. Ngoài SNSD, chương trình còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ Hàn nổi tiếng khác như Son Ho-young, U-kiss cùng rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam.

Thông tin Girl's Generation đến Hà Nội trên trang web chính thức của kênh truyền hình Ariang.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, fan háo hức vào bình luận rất đông, trong số đó có không ít fan Việt. Họ chia sẻ cảm xúc vui sướng khi biết tin nhóm nhạc thần tượng sẽ tới Hà Nội: “Trời ơi, thật không thể tin được! 9 thiên thần của tôi sẽ tới đây!; Thật hạnh phúc, SNSD tới Hà Nội đúng dịp sinh nhật tôi!; Xin hãy cho tôi thêm vài thông tin; Tôi phải đi kiếm vé ngay từ bây giờ mới được…”.

Một fan thổ lộ: “Chào mừng đến với Hà Nội. Tôi cam đoan rằng các bạn sẽ có khoảng thời gian lý thú tại đây”. Một fan khác “đau khổ” thốt lên: “Hãy vào thành phố Hồ Chí Minh đi mà, em 12 tuổi và không thể ra Hà Nội được”…

Girls' Generation hay SNSD là hình ảnh tiêu biểu cho một nhóm nhạc nữ vừa xinh đẹp vừa hát hay. Họ cũng là nhóm có số lượng thành viên đông đảo nhất, mỗi người đều không hề thua kém nhau về nhan sắc cũng như tài đàn ca.

Fan vẫn còn ngất ngây mỗi lần thưởng thức hai bản hit nổi tiếng nhất của họ, GeeTell me your wish. Gee từng qua mặt Nobody của Wonder Girls, lập kỷ lục trụ vững trên vị trí quán quân bảng xếp hạng M.net lâu nhất (8 tuần) và là ca khúc bán chạy nhất nửa đầu năm nay. Còn Tell me your wish mang về cho nhóm thành tích 100.000 bản bán hết veo chỉ trong 2 tháng đầu ra mắt.

Nghe Girls' Generation hát, khán giả còn được thưởng thức những vũ điệu khoe chân dài vô cùng ấn tượng của 9 mỹ nhân. Họ cũng khởi đầu cho những xu hướng thời trang gợi cảm được giới trẻ rất ưa chuộng như quần jeans bó sát hay soóc cộc nóng bỏng.

Ngay từ bây giờ, nhiều fan Việt đã bắt đầu đếm ngược để mong chờ tới ngày Girls' Generation chính thức có mặt tại Hà Nội và biểu diễn ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3
Không bik chuyện naj` có thjet hok 3bored3













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)