Chuyện lạ 2011-05-21 04:20:15

“giết người ăn thịt” tại Nga


[justify]Vào những gần đây, dư luận của Nga kinh hoàng khi tiếp nhận thông tin cảnh sát nước này vừa vây bắt được kẻ giết người ghê rợn. Kẻ thủ ác này đã giết đồng nghiệp của mình rồi chia nhỏ cơ thể của nạn nhân và cho vào tủ lạnh.. ăn dần.[/justify]

[justify][justify]Được biết, tên sát nhân đã được chẩn đoán là mắc bệnh tâm thần vào thời gian trước đó.[/justify][/justify]

[justify]
Cảnh sát Nga bắt giữ tên yêu tinh Nikolai Shadrin


[/justify]
[justify][justify] [/justify][/justify]
[justify][justify]Theo thông tin từ các hãng truyền thông Nga, kẻ thủ ác là một người đàn ông có tên là Nikolai Shadrin. Vào ngày 2/5 vừa qua, tên này đã giết hại một đồng nghiệp của mình năm nay 40 tuổi rồi chia nhỏ xác nhét vào các ngăn tủ lạnh khác nhau. Khi cảnh sát lục soát tủ lạnh của tên thủ ác này, hắn khai nhận rằng mình đã ăn hết.. gan của nạn nhân.

Cảnh sát thành phố Moscow, nơi truy tìm được kẻ sát nhân cho biết: Họ đã truy tìm tung tích của nạn nhân suốt 1 tuần và phát hiện ra dấu hiệu bất thường của tên Nikolai Shadrin- một đồng nghiệp của nạn nhân. “Chúng tôi đã tìm thấy nhiều phần thân thể của nạn nhân trong chiếc tủ lạnh của tên Nikolai Shadrin. Chiếc tủ lạnh này được giấu trong một tầng hầm, nơi Nikolai Shadrin thường xuyên lui tới. Khi tiến hành khám xét tủ lạnh, thật kinh hoàng là trong đó có khá nhiều các bộ phận thân thể của nạn nhân”.

Sau đó cảnh sát thành phố Moscow đã truy tìm được đến nhà của Nikolai Shadrin và phát hiện ra rất nhiều vật chứng tố cáo sự hung ác của kẻ sát nhân này. Đó là dao, rìu, xẻng… có dấu vân tay của cả nạn nhân và Nikolai Shadrin. Theo cảnh sát cho biết: ”Chưa vụ án nào tại thành phố Moscow lại ghê rợn đến như thế này. Kẻ sát nhân đã dùng gan của nạn nhân để làm món hầm như những gì tên này đã khai”. Hiện tên “yêu tinh” Nikolai Shadrin đã bị giam giữ và chờ ngày đưa ra xét xử.
[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)