Tin tức - pháp luật 2011-08-13 15:05:42

giết ng phóng hỏa phi tang


[size=1]Vụ "Giết người, phóng hỏa phi tang": Hung thủ là người tình ra đầu thú[/size]Thứ Bảy, 13/08/2011 07:01

[size=3] Sáng 13-8, thượng tá Ngô Văn Thêm, Phó trưởng Công an Quận 6 - TPHCM, cho biết xác minh từ các nguồn tin, cơ quan công an xác định hung thủ và vận động gia đình đối tượng ra đầu thú. Hung thủ là Lê Văn Sỹ, sinh năm 1973, ngụ số nhà 995/80/14 Hồng Bàng, phường 12, quận 6 - TPHCM, đã ra đầu thú tại công an phường này vào 23 giờ 20 phút ngày 12-8.[/size]

Khu nhà trọ, nơi xảy ra vụ việc. Phòng trọ của chị Trang ở trước nơi người phụ nữ đang dọn dẹp


Tại cơ quan công an, Sỹ khai trước khi chị Trang về thuê phòng trọ ở hẻm 79 Tân Hoà Đông (P.14, Q.6), Trang và chồng đã có thời gian ở trọ gần khu vực nhà Sỹ. Trong thời gian này, giữa Sỹ và Trang có quan hệ tình cảm với nhau. Hàng ngày Trang tới chợ Bình Điền mua trái cây rồi đem bỏ lại cho những người bán lẻ, trong đó có chồng của Trang. Khi phát hiện bị “cắm sừng”, chồng Trang yêu cầu vợ thuê nhà trọ khác nên chị Trang đã đến hẻm 79 thuê thuê phòng trọ được khoảng 20 ngày.

Do bị chi Trang “đá ngang” nên rạng sáng 12-8, Sỹ đến nhà trọ ủa chị Trang để “nối lại tình xưa”. Tại đây, hai người xảy ra cãi vã rồi xô xát. Bị Trang dùng tay cào cấu, nên Sỹ tức giận dùng tay bóp cổ người tình. Khi thấy tình nhân thoi thóp, Sỹ dùng khăn mặt siết đến chết rồi đặt quần áo lên người nạn nhân và dùng bình gas mini đốt.

Sau khi thực hiện xong hành vi giết người và xóa dấu vết, Sỹ thấy xe máy của chị Trang còn cắm chìa khoá nên lấy bỏ trốn.


Phòng trọ, nơi xảy ra vụ giết người, đốt xác phi tang vào sáng 12-8



Thượng tá Ngô Văn Thêm, Phó trưởng Công an quận 6, cho biết đã tạm giữ hung thủ để lập hồ sơ điều tra hành vi “Giết người”. Sau đó, sẽ giao đối tượng cùng hồ sơ cho Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TPHCM thụ lý theo thẩm quyền

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 12-8, người dân trong hẻm 79 Tân Hòa Đông, khu phố 3, phường 14, quận 6 phát hiện một căn nhà ở cuối hẻm bốc cháy nên chạy tới dập lửa. Sau khi lửa tắt, người dân phát hiện chị Phạm Quế Trang (SN 1980, thường trú phường 9, quận 6), chết trong tư thế bị treo cổ lên lan can cửa sổ và bị cháy từ chân lên đến thân.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ án để truy rõ nguyên nhân.

T. Tiến(NLĐO) –
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)