Tin tức - pháp luật 2013-10-05 08:53:33

giết chết "công an" khi vừa được.............đặc xá.


[size=6]Vừa được đặc xá ra tù tháng trước, Tây cầm gạch đập vào đầu một công an viên sau chầu nhậu vì muốn "trả thù giùm bạn".   [/size]
Ngày 3/10, công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt giam Phạm Hồng Tây (23 tuổi, trú tại huyện Ia Grai) để điều tra về hành vi Giết người.
Hiện trường nơi diễn ra vụ án. Ảnh: Tùy Phong. 
Theo thông tin ban đầu, chiều 29/9, Tây cùng vài người bạn đi hát tại quán Karaoke ở đường Nguyễn Công Trứ, thành phố Pleiku (Gia Lai) thì gặp nhóm anh Nguyễn Thanh Định (chiến sĩ thuộc Phòng bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Gia Lai). Tại đây, một người bạn trong nhóm đã kể lại chuyện mâu thuẫn trước đó với anh Định cho Tây nghe.
Sau khi tàn cuộc vui, nhóm của Tây ra về thì anh Định và các bạn cũng vừa tính tiền xong. Nhớ lại chuyện bạn vừa kể, Tây nhặt viên gạch xông tới đập nhiều cái vào đầu anh Định khiến viên công an gục tại chỗ. Được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong sau đó 2 ngày vì chấn thương sọ não.
Sau khi gây án, Tây ra đầu thú, thừa nhận hành vi và cho biết "không hề quen biết với anh Định, nhưng chỉ vì bốc đồng do có hơi men, muốn trả thù giùm bạn nên phạm tội".
Theo cơ quan điều tra, Tây từng bị xử phạt 5 năm tù về tội Cố ý gây thương tích. Hồi tháng 9 anh ta được đặc xá ra tù trước thời hạn vì được cho là cải tạo tốt.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)