Ảnh - truyện vui 2012-03-20 10:04:42

Gieo quẻ may mắn ngày 20/03/2012


[size=3]Tiền có thể quan trọng trong cuộc sống, nhưng đừng để nó làm chủ cuộc sống của bạn nhé Cự Giải.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)
Tham vọng chính là động lực tuyệt vời cho Dương Cưu ngày hôm nay, hãy nỗ lực hành động để gần hơn với cái đích mà bạn mong muốn nhé. Bạn sẽ thấy rằng công việc này không quá khó khăn đâu.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Sự căng thẳng có thể xảy ra giữa mọi người, nhưng đừng lo lắng rằng nó sẽ biến thành cuộc đối đầu gay gắt. Đây là ngày mà bạn nên chậm lại và tập trung vào các công việc thường ngày thay vì thử thách mình với các ý tưởng mới.


Song Sinh (21/5 - 21/6)
Mọi thứ cần đến sự thay đổi triệt để, và nếu bạn đầu tư thời gian, công sức, bạn có thể làm được điều mình muốn. Đây cũng là ngày tuyệt vời cho bạn bắt tay với những điều mới mẻ hay gặp gỡ những người bạn mới, chẳng phải tinh thần bạn đang ngập tràn hứng khởi hay sao?


Cự Giải (22/6 - 22/7)
Tiền có thể quan trọng trong cuộc sống, nhưng đừng để nó làm chủ cuộc sống của bạn. Trong ngày, việc động não và tập trung cao độ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề mà mình đang vướng phải.


Sư Tử (23/7 - 22/8)
Ai đó tỏ ra thật chây ỳ và khiến Sư Tử phát cáu, tuy nhiên thay vì dành cho họ những lời lẽ nặng nề, hãy cư xử mềm mỏng và khéo léo một chút, bạn sẽ đạt được điều mình muốn.


Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Đồng nghiệp chính là chỗ dựa tuyệt vời cho Xử Nữ ngày hôm nay, bởi họ có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích, dù hơi khó nghe một chút.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Vì lời thách đố của bạn bè hoặc một phút hứng khởi, Thiên Bình thử làm điều gì đó rất mới mẻ, và tuyệt vời thay là điều này khiến bạn vui. Tận hưởng một ngày dễ chịu nhé.


Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Dàn xếp chính là từ khóa nếu Bò Cạp muốn tổ ấm trở nên vui vẻ hơn trong ngày thứ ba này. Thay vì buông ra những lời khiêu khích, hãy dành cho nhau sự chân thành, độ lượng thì hơn.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Ngày hôm nay là cơ hội hoàn hảo để gặp gỡ những người bạn mới, xây dựng những kết nối mới cho mạng cộng đồng thêm vững chãi.


Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ngày hôm nay mang đến cho Ma Kết cơ hội tuyệt vời để thay đổi cuộc sống - tuy nhiên với điều kiện là bạn mạo hiểm một chút. Liệu bạn có thực sự sẵn sàng?


Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Trong một tình huống khó nào đó, ý tưởng bất ngờ hiện ra trong đầu Bảo Bình, hãy chú ý nhé. Đây cũng là ngày mà mọi việc diễn ra trôi chảy đúng như mong đợi của bạn, thật tuyệt làm sao!


Song Ngư (19/2 - 20/3)
Đầu óc Song Ngư dường như nhạy bén hơn rất nhiều so với mọi người xung quanh. Hãy chia sẻ những ý tưởng tuyệt vời mà bạn có với những người mình yêu mến nhé.
[/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)