Chuyện shock 2013-05-07 03:52:15

Giáo viên khóa cửa, ép học sinh quan hệ


[size=7] [/size]

[size=6]'Em sẽ không được phép rời khỏi căn phòng này cho tới khi tôi đạt được điều mình muốn từ em', nữ giáo viên người Mỹ nói.[/size]

Cô giáo Jennifer Vigil. Ảnh: Nydailynews
Jennifer Vigil, 31 tuổi, đã "vồ lấy" cậu nam sinh 18 tuổi khi cậu ta đến nộp bài hôm 22/3 tại trường trung học Pojoaque Valley ở Santa Fe, New Mexico. "Em sẽ không được phép rời khỏi căn phòng này cho tới khi tôi đạt được điều mình muốn từ em", Vigil vừa nói vừa khóa trái cửa phòng học.
Theo lời kể lại của nạn nhân thì ban đầu cậu ta từ chối quan hệ với cô Vigil nhưng sau đó lại đồng ý cho Vigil tình cảm với mình để được rời khỏi lớp học. Cậu học sinh thậm chí còn dùng điện thoại di động chụp lại cảnh tượng này và dùng nó làm bằng chứng nộp cho cảnh sát. Theo New York Daily News, mấy ngày sau cả hai lại "mây mưa" trong giờ nghỉ trưa, chỉ một lúc sau khi lớp học ca sáng của Vigil kết thúc.
Vigil - người đã kết hôn từ tháng 7/2009 - kể với cảnh sát rằng "mối quan hệ" cô trò này là do cả hai bên đều đồng thuận và chính cậu học sinh là người có hành động đầu tiên. Tuy nhiên nạn nhân lại một mực khẳng định cậu ta thấy "ghê tởm" trước việc làm của nữ giáo viên này.
Cảnh sát hiện tiến hành điều tra xem liệu Vigil và cậu nam sinh nọ có từng quan hệ tình dục với nhau trước khi cậu ta được 18 tuổi hay không.
Cô giáo Jennifer Vigil đã tạm thời bị đình chỉ và đang phải đối mặt với cáo buộc hai lần có quan hệ tình dục với học sinh. Nếu muốn được tại ngoại, Vigil sẽ phải đóng 25.000 USD. Cô đã 8 năm công tác tại trường Pojoaque Valley.
 
 
 
Ngon lành. Phải chi mình là đứa học sinh đó 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)