Chuyện shock 2014-03-04 07:46:43

|+++Giáo viên 72 tuổi thủ dâm trước mặt đồng nghiệp@@!!>> bó tay với bố già này


Dù tuổi đã cao, một giáo viên tại Mỹ vẫn thực hiện hành vi thủ dâm giữa hành lang của trường trong giờ học, khi học sinh đang chơi ở ngoài sân.

Ông Michael Luecke, một người đàn ông 72 tuổi, làm giáo viên hợp đồng trong trường phổ thông trung học Westhill, thành phố Stamford, bang Connecticut. Công việc chính của ông là giảng dạy thay những giáo viên khi họ không thể tới trường hoặc phải làm công việc khác.




Ông Michael Luecke. Ảnh: The Courant


Vào khoảng 7h30 sáng 26.2, một phụ nữ thấy Michael ngồi giữa hành lang. Ban đầu người phụ nữ tưởng ông đau đớn. Nhưng khi tới gần, bà phát hiện ra ông đang thọc tay vào trong quần để thủ dâm. Ngay lập tức người phụ nữ thông báo cho ban quản lý trường để họ báo cảnh sát, The Courant đưa tin.

Đoạn video từ camera giám sát cho thấy Michael vừa sờ bộ phận kín vừa nhìn về phía các học sinh ở sân trường. Sau đó ông biến mất sau dãy tủ đựng đồ, rồi lại tái xuất hiện. Lần này ông nằm hẳn xuống sàn để thủ dâm. Một số giáo viên phát hiện cảnh tượng ấy, rồi một nhóm học sinh bước qua vị trí của Michael, nhưng hành động của các em không cho thấy các em phát hiện hành động kỳ quái của ông hay không. Cảnh sát tuyên bố họ sẽ không công bố đoạn video.

Michael chưa từng có tiền sử phạm tội. Giờ đây ông đối mặt với tội danh thực hiện hành vi đồi bại nơi công cộng và hai tội danh khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)