Tâm sự - chia sẻ 2011-10-28 17:18:14

Giảng viên trong mơ=))=)) đỡ đi (GV ĐH xây dựng hn ) =))


những câu chuyện dưới đây chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 1 ca học !!! đây là buổi đầu vào lớp này dạy

Câu chuyện thứ nhất (vừa đầu giờ học), điểm danh lúc chưa vào giờ và …..: "E thưa cô bọn e đến đúng giờ, bây h mới chuông mà cô! " - " Chuông kệ chuông! Tôi thích điểm danh trước đấy! "



Câu chuyện thứ 2: "Ai cho e đeo cặp trong lớp. BỎ RA!! Mà thôi ĐỨNG lên đi về! Nhanh! Tôi đuổi thẳng cổ đấy! ( đuổi thật và phải về thật T_T)

Câu chuyện thứ 3: Chưa chép bài à? ĐỨNG lên đi về! ( và 3-4 chục câu Đứng lên đi về nữa =.=' ) con bé A tóc đen dài nhẹ nhàng, con bé B tóc vàng xoăn, kết luận của bả là tin B hơn A, bởi vì con A xinh hơn => xinh là cái tội rất lớn, nhất là xinh hơn bả. Hôm nay 1 cơ số lớn dai xinh gái đẹp đã bị đuổi ra khỏi lớp. ( may mình xấu zai )
–còn nữa : A này , ak thôi anh này vừa ngủ dậy, k0 biết gì, tôi cho ngồi lại " => ai muốn vô tội thì cứ ngủ từ đầu giờ đến cuối giờ, k0 nhìn, k0 nghe, k0 nói gì :))

Câu chuyện thứ 4: " A áo xanh kia! A vào tầm ngắm của tôi rồi đấy nhớ! A giỏi hay dốt? Bây h tôi kiểm tra a, nếu a k0 làm được thì sao ! …………Thế a thấy mình có đẹp trai k0? Đẹp trai là k0 có quyền học dốt. Tôi thấy a đẹp trai chắc là học dốt rồi! @@ (COOL) Bây h tôi kiểm tra a, nếu a k0 làm được thì đi nhớ


Câu chuyện thứ 5: " Tôi k0 điểm danh lại, tôi chỉ điểm danh những ng đi học trước chuông thôi! Hôm nay tôi k0 thích điểm danh lại!

trải nghiệm buổi học thấy mình xấu zai tợn , nên bám trụ lại :)) nhưng đứa bị đuổi có thể ra về trong hạnh phúc , tiết học cuối ca chỉ còn lại đúng số người đc điểm danh lúc trc chuông 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)