Tin tức - pháp luật 2013-06-13 00:54:24

Giang hồ khét tiếng một thời nấu cháo từ thiện


Nấu cháo cho các bệnh nhi ung thư Tam Hiệp vào mỗi chiều thứ 3 và thứ 7 hàng tuần là công việc những người đàn ông từng là “anh chị” khét tiếng trong giới giang hồ.
Trở về từ cuộc đời lầm lỗi, những con người từng vướng vào vòng lao lý nay đã nhận ra “Cuộc sống vẫn còn tươi đẹp lắm khi họ đi lên từ bàn tay chân chính”. Cũng bởi lẽ đó, họ đã cùng nhau tham gia vào nhóm “Hoà nhập”. Được sự giúp đỡ của anh Đỗ Minh Hòa - người từng có quá khứ lầm lỗi, giờ đã là một doanh nhân thành đạt - nhóm Hoà nhập đã ra đời vào năm 2011 và tính đến nay có gần 30 thành viên.

Công việc mà họ bắt đầu cho cuộc đời mới chỉ đơn giản là dọn vệ sinh ao hồ, trồng rau, nuôi cá để kiếm thu nhập hàng ngày… Không chỉ thế, những người đàn ông có lẽ chưa một lần vào bếp, những người từng dọc ngang giới giang hồ,… hôm nay cần mẫn làm việc thiện, mong đời đẹp hơn nhờ những việc làm có ích nhỏ bé của mình.


Cần mẫn nấu cháo cho bệnh nhi nghèo.
Những thành viên trong nhóm Hòa nhập đang từng bước tìm lại chính mình, giúp ích và làm đẹp cho đời bằng những công việc thiện nguyện rất đáng tự hào.

Clip về việc làm thiện nguyện của nhóm:

 



Theo Dân Trí
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)