Hot boy - hot girl 2020-02-02 12:11:57

Giảm cân từ 122kg xuống 68kg thành hot girl gây sốt người Malaysia


Hành trình giảm cân của Kath kéo dài suốt một thời gian dài với nhiều lần mệt mỏi đến kiệt sức. Tuy nhiên, cô nàng cũng nhấn mạnh rằng: 'Không gì là không thể nếu bạn cố gắng hết mình!'.






Giảm cân thường là một vấn đề rất khó khăn nhưng nếu quyết tâm không ngừng nghỉ thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công như Kath.



Từng khổ sở với số cân nặng 122kg, cô gái người Malaysia tên Kath đã quyết tâm giảm cân thành công.



Kath rất tự ti với ngoại hình xấu xí và không mấy thon gọn của mình. Hầu như không một anh chàng nào dám lại gần cô. Cũng vì thế, Kath mất đi cơ hội tỏ tình với "crush" vì anh chàng chẳng mấy đoái hoài đến cô. Sau lần đó, Kath quyết định phải lên kế hoạch thay đổi ngoại hình.



Kath bắt đầu tìm tòi từ các thông tin giảm cân trên mạng, kết hợp với việc xin sự tư vấn từ bạn bè, người thân. Nhờ đó, sau một thời gian thay đổi chế độ ăn uống và chăm chỉ tập luyện, Kath đã giảm xuống chỉ còn nặng 68kg.



Kath dần từ bỏ những món ăn vặt mà mình yêu thích trước đó như gà rán, pizza… Thay vào đó, cô tìm đến những món ăn lành mạnh, giàu chất xơ và protein vào thực đơn hàng ngày. Trong những bữa ăn của Kath thường có sự xuất hiện của một số loại thực phẩm như ngô, trứng, bông cải xanh, cà chua, tôm, cơm gạo lứt, khoai lang…



Cô rất ít ăn tinh bột để giúp  diễn ra thuận lợi hơn. Thỉnh thoảng, nếu quá thèm tinh bột, Kath sẽ chọn ăn cơm gạo lứt hoặc khoai lang luộc chứ tuyệt đối không động đến cơm gạo trắng.



Song song với việc ăn uống lành mạnh, Kath còn chăm chỉ tập luyện nghiêm túc mỗi ngày.



Cô thường dành thời gian tới phòng tập để thực hiện các bài tập với một số loại máy tập.



Ngoài ra, Kath còn tập thêm yoga và đi bơi nhiều để đốt cháy được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể nhanh hơn.



Nhờ quá trình ăn uống và tập luyện chăm chỉ, Kath đã giảm cân thành công và có được vóc dáng vạn người mê. Ảnh: Internet.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)