Tình yêu - giới tính 2012-05-25 00:11:14

- ♥ Giải nghĩa lời con gái nói :D


Đôi khi các chàng trai vẫn thường vò đầu tự hỏi sao con gái khó hiểu. Và dường như những gì các nàng nói chẳng hề giống với những gì các nàng nghĩ?

"Không có chuyện gì đâu!"


Nếu cô nàng mặt mũi đang cực- kỳ- nghiêm- trọng mà miệng thì luôn chối bảo không có gì, thì các chàng trai ơi, bạn không ngốc đến mức nghĩ đấy là sự thật đấy chứ.


Đừng có ngô nghê tưởng thật rồi gật gù theo, cố vò đầu nhớ lại xem mình đã gây ra lỗi lầm gì không. Quên nhắn tin chúc ngủ ngon hay lại bỏ mặc cô nàng khi đang mê mải chiến game với đồng bọn rồi chăng? Chắc chắn là có chuyện mà!


"Bé kia xinh nhỉ?"


Đừng thật thà nhìn theo tay cô nàng chỉ trỏ rồi chép miệng xuýt xoa ca tụng với những gì nàng nói. Về khoản này thì đồng…quan điểm nghệ thuật với nàng chẳng cứu nổi bạn đâu. Hơn nữa, nếu chàng trai của mình mà liên tục ngoái đầu nhìn theo các bóng hồng xinh đẹp ngoài phố thì dù kiên nhẫn cách mấy các cô gái cũng dễ cảm thấy tủi thân.


Hãy mỉm cười và bảo rằng bạn không để ý, không bận tâm, và cô gái ấy chẳng có gì đặc biệt cả. Đôi khi một lời nói dối vô hại sẽ khiến con gái mỉm cười đấy.


"Tớ không giận đâu, tớ lúc nào chả tin cậu"


Nàng vừa trông thấy bạn nói chuyện cực hào hứng với nhỏ lớp trưởng kế bên, hay vô tư chở bé hàng xóm đến lớp? Và sau khi bạn cuống cuồng giải thích, tình hình là cô nàng gật đầu, cười nhẹ và bảo "Tớ không giận đâu". Bạn tin chứ?
Đôi khi, con gái cũng hiểu chẳng có lý do gì để giận dỗi hay ngăn bạn không chuyện trò cùng người khác phái, nhưng dù sao thì lòng vẫn lăn tăn. Và nếu bạn thật lòng quan tâm người ta cảm thấy thế nào, hãy chịu khó thể hiện cho nàng thấy vị trí của cô ấy là quan trọng nhất nhé.


" Tớ nghĩ còn rất sớm, hãy cho tớ thêm thời gian"


Sau khi bạn dành cả tháng để trăn trở nói hay không, và cả một buổi để ấp úng cho ra một câu bộc lộ tấm lòng mình, cô nàng chỉ ậm ừ theo kiểu còn quá sớm, và xin bạn thời gian?


Đừng vội thất vọng hay nản chí, thường thì các cô gái ít khi gật đầu ngay với lần tỏ tình đầu tiên, chưa kể cô nàng còn phải dành thời gian suy xét tình cảm một cách nghiêm túc nữa. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi vì tình yêu của bạn, đừng cố ép cô ấy phải đồng ý khi cô nàng chưa sẵn sàng.


Nhưng cũng không tránh trường hợp cô nàng đang từ chối khéo và thời gian chờ đợi có thể là… mãi mãi đấy nhé. Đừng chú ý vào những gì cô nàng nói mà hãy tập trung vào những hành động, cảm xúc của người ta dành cho bạn, bạn sẽ có câu trả lời chuẩn hơn.






"Tớ thích những chàng trai thế này!"


Cô ấy đang cực kỳ hứng thú với tờ tạp chí đăng poster Lee Min Ho, miệng thì hớn hở " Tớ thích những anh chàng thế này, ngọt ngào thế này, vui vẻ, bí ẩn, thú vị, lạnh lùng thế này này!!"


Hãy mỉm cười với sự hồn nhiên của cô bạn mình, vì một chàng trai hoàn hảo 100% như thế có tồn tại đâu. Bạn chẳng việc gì phải cố bám theo một hình tượng của ai cả. Tự tìm ra điểm mạnh của mình và bộc lộ nó chính là cách quảng cáo hữu hiệu nhất. Sẽ đến lúc cô ấy nhận ra rằng, cô ấy thích những chàng trai như Lee Min Ho, và thích cả những chàng trai như bạn nữa.


"Tớ đang buồn, để tớ ngồi một mình"


Nói xong câu này kèm theo một vẻ mặt cực kỳ thê thảm và không - thể - buồn - hơn? Bạn ơi, đừng bỏ mặc cô nàng ngồi một mình dẫu cho cô ấy có yêu cầu như thế đi chăng nữa. Con gái đôi khi cố tỏ ra cứng rắn trong khi rất cần một bờ vai để tựa vào.


Nếu bạn băn khoăn mình không phải là người giỏi an ủi, không biết khuyên răn, cũng chẳng đủ hài hước để cô ấy mỉm cười? Đừng lo lắng, điều cốt lõi chỉ là cô ấy đang cần một người ở cạnh và lắng nghe thôi mà!


"Cậu thích nhỏ A phải không? Tớ làm mai cho nhé!"


Bạn biết không, 2/3 những trường hợp này thì người đang nhắm đến bạn chính là…bà mai chứ chẳng phải cô nàng ABC nào cả.
Con gái không thể cứ đùng đùng đến trước mặt bạn mà nói được, nên thường vòng vo theo kiểu bà mai bà mối thế này. Một phần để gần bạn hơn mà không làm bạn cảnh giác, một phần còn là để dò xem bạn có hứng thú với cái cô bạn A kia hay không mà thôi!
Và dù cho bạn có nghĩ thế nào đi nữa, xin hãy nghĩ đến tấm lòng của bà mai tội nghiệp ấy mà chọn cách cư xử giảm tỉ lệ thương tổn xuống mức tối thiểu nhé chàng trai.


Đừng có hăm hở tin hết vào những gì con gái nói, đôi khi còn rất nhiều thứ không thành lời cần bạn khám phá đấy con trai ạ!
3crisp3 3crisp3 3crisp3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)