Tin tức - pháp luật 2014-03-09 14:46:37

Giải cứu thành công máy bay bị cướp của hãng hàng không Malaysia Airlines chỉ là tin bịa đặt


[size=6]Cho đến thời điểm này, lực lượng chức nặng vẫn chưa xác định được vị trí cũng như sự việc diễn ra với chiếc máy bay gặp nạn của hãng hàng không Malaysia Airlines.[/size]
 
Ngày hôm nay, một số nguồn tin cho hay lực lượng lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố của Trung Quốc đã tấn công giải cứu thành công chiếc máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia Airlines.
  Thông tin "Giải cứu thành công máy bay bị cướp của hãng hàng không Malaysia Airlines" chỉ là tin bịa đặt. Ảnh chụp lại màn hình trang tin đăng tải thông tin kể trên.

Cũng theo bài viết này, vụ giải cứu diễn ra tại một sân bay bỏ hoang trên đảo Desor cách đảo Thổ Chu, Phú Quốc (Kiên Giang - Việt Nam) khoảng 300 hải lý (khoảng 600km) về phía Bắc.
Ngoài ra, hai nghi phạm được xác định là Abu khaled (43 tuổi) quốc tịch Afghanistan và Mujahed Walli (47 tuổi) quốc tịch Yemen.
Abu khaled (43 tuổi) quốc tịch Afghanistan và Mujahed Walli (47 tuổi) quốc tịch Yemen thực tế đã bị bắt giữ vào năm 2011. Ảnh chụp lại màn hình trang tin đăng tải thông tin kể trên.

Tuy nhiên, trên thực tế, cho đến thời điểm này, các cơ quan chức năng và lực lượng hải quân các nước vẫn chưa xác định được vị trí chiếc máy bay gặp nạn. Hàng loạt các trang báo uy tín trên thế giới như AP, AFP, CNN, LATimes,… vẫn đang liên tục đưa tin về quá trình tìm kiếm chiếc máy bay mang số hiệu MH370.
Ngoài ra, 2 nghi phạm Abu khaled (43 tuổi) quốc tịch Afghanistan và Mujahed Walli (47 tuổi) quốc tịch Yemen trên thực tế là những kẻ khủng bố đã bị bắt giữ và bị cáo buộc âm mưu tấn công một trung tâm quân đội dành cho những người tòng quân ở Seattle (Mỹ) bằng lựu đạn và súng máy vào năm 2011. Năm 2011, hàng loạt tin tức về 2 tên tội phạm này đã được đăng tải trên các trang báo quốc tế.
Bài báo về việc bắt giữ 2 nghi phạm Abu khaled (43 tuổi) quốc tịch Afghanistan và Mujahed Walli (47 tuổi) quốc tịch Yemen vào năm 2011. Ảnh chụp lại màn hình trang tin đăng tải thông tin kể trên.


 

 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)