Ảnh - truyện vui 2011-11-10 09:23:32

Giấc mơ Xi-gêm


Ông Gô-ét giúp giấc mơ vàng thành hiện thực?


[size=1]Bóng đá 8: Ôi, mộng "vàng" Xi-gêm[/size]Biết đến bao giờ đất nước hình chữ S mới thỏa giấc mơ vàng Xi-gêm?


[justify]Bóng Tròn: Cứ gần đến Xi-gêm là tôi lại thấy lo lo cho bóng đá nhà mình.

Bóng Méo: Lo gì, bảng của Việt Nam toàn những tay mơ, còn đối thủ chính lại phải tự diệt nhau, thể nào vàng cũng về tay chúng ta.

Bóng Tròn: Thế mới đáng lo, bao lần cờ đến tay mà ta còn chả phất được, toàn chết đúng phút bù giờ đấy thôi.

Bóng Méo: Mấy lần rơi vàng như vậy mới là kinh nghiệm xương máu để quân ta tập trung đến phút cuối cùng.

Bóng Tròn: Khổ nỗi năm nào Xi-gêm cũng bảo nhau như vậy, nhưng chẳng lúc nào khiến người hâm mộ như tôi đây bớt hồi hộp, cứ nơm nớp lo chúng ta không chân cứng đá mềm.

Bóng Méo: Hồi hộp nơm nớp mới là bóng đá chứ lại, ra sân mà đã biết thắng thì còn gọi gì là trái bóng tròn.



Bao giờ mới hết cái dớp về nhì?


Bóng Tròn: Nhưng đã vài chục năm trời bao thế hệ người hâm mộ Việt Nam đi qua mà mãi không giành được vàng ở cái ao làng này, thử hỏi ai mà không sốt ruột được chứ.

Bóng Méo: Cũng một phần thời thế không chiều lòng người thôi, lúc hi vọng nhất thì vài cậu lại bán độ, lúc tin tưởng nhất thì lại thua phút chót. Nhưng thời thế thời cũng sẽ đến thôi, cứ kiên nhẫn chờ xem.

Bóng Tròn: Ai chả muốn Việt Nam thoát khỏi vùng trũng của bóng đá thế giới, nhưng trước hết cứ phải giành cái vàng Xi-gêm rồi tính tiếp. Vậy mà chả hiểu sao chúng ta lại không có duyên với anh Xi-gêm nhỉ, cứ gặp cái dớp về nhì, trên vạn người mà dưới một người?

Bóng Méo: Cũng không có gì khó hiểu, năm ta về nhì vì người Thái mạnh không cưỡng được, năm ta ngang tài người Thái thì lại bị người Mã đoạt vàng ngay trước mắt.

Bóng Tròn: Không hiểu năm nay Việt Nam có qua nổi cái dớp đáng ghét ấy không.

Bóng Méo: Nói gì thì nói, một nhà vô địch thực thụ phải vượt qua mọi đối thủ, từ mấy bài học quá khứ thì khi nào tiếng còi trận chung kết vang lên thì người hâm mộ nước nhà mới tha hồ hô vô địch, còn trước đó thì tốt nhất nên chờ đợi.



Mộng vàng Xi-gêm bao giờ được thỏa?


Bóng Tròn: Đúng đấy, mấy Xi-gêm trước chưa đá thì đội nhà đã được tâng đến mây xanh, tiền tỷ thưởng rải trước mắt thì làm sao đôi chân trên mặt đất được, năm nay cứ cẩn thận từng trận một.

Bóng Méo: Có thể vì thế mà năm nay báo chí kiệm lời hơn về cơ hội giành vàng của Việt Nam, mà thực tế nếu so với anh Thái, anh Mã, anh Sing thì chúng ta cũng không thể chủ quan.

Bóng Tròn: Cả anh chủ nhà In-đô nữa chứ. Thái, Sing, In-đô năm nay còn được đá vòng loại Uôn-cúp khu vực châu Á thì U23 cũng chẳng phải vừa, nên đề phòng từng trận.

Bóng Méo: Mong sao thầy trò ông Gô-ét không phụ lòng người hâm mộ ở nhà, ai cũng chờ ngày chúng ta vô địch để ra đường ăn mừng cả đêm.

Bóng Tròn: Ấy chết, lại nói vô địch rồi, cứ quen miệng thế thì vượt dớp sao được…


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)