Hot boy - hot girl 2009-01-17 00:01:00

Gia Nhi không sợ yêu người đào hoa như Tăng Nhật Tuệ


Gia Nhi - cô bạn 15 tuổi, hiện là thành viên nhóm nhạc teen X3.14. Cô bé cực kì xinh xắn này đã thể hiện cá tính của một 9x khi chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắn về chuyện ca hát và yêu đương.
Họ tên : Tăng Gia Nhi

Sinh năm: 1994

Học sinh lớp 9, trườngTHCS Trưng Nhị

Thành viên nhóm nhạc X3.14. Đây là một trong những nhóm nhạc còn rất trẻ từ tuổi nghề đến tuổi đời. Trẻ nên luôn mới mẻ và gây nhiều bất ngờ. Lần đầu xuất hiện trên Kênh14, Gia Nhi, cô bé sinh năm 94 rất dễ thương, rất teen, rất 9X đã thể hiện cá tính của một người trẻ một cách ấn tượng.
Chào Nhi. Những độc giả teen của kênh14 đang rất tò mò về một cái tên rất mới?

Mình là Gia Nhi, sinh năm 1994, là thành viên nữ duy nhất và cũng là nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc teen X3.14. Nhi học văn hoá tại trường THCS Trưng Nhị, Nhi mới học lớp 9 mà. Thanh nhạc thì một tuần 5 buổi với x3.14 tại lớp đào tạo của Tang Media, vũ đạo học với chị Mai và chị Vân của nhóm Cun Cun (Big toe). Hát giọng alto, thích Rihana và tất nhiên là yêu R&B nhất rồi.


Với lịch học dày đặc như vậy thì có khi nào Nhi không thể đảm bảo được thời gian học văn hóa hay không?

Thời gian đầu, việc phân bố thời gian với mọi công việc học tập gần như làm cho Nhi trở nên rối loạn. Nhưng không thể bỏ dở công việc học tập tại trường nên Nhi đã phải cùng với các anh của X3.14 sắp xếp lại mọi thứ, sau này còn đi diễn nữa, nhưng mọi thứ sau khi được sắp đặt một cách khoa học nhất thì trở nên quen thuộc và dễ dàng. Dù sao thì Nhi cũng đang phải gắng củng cố lại rất nhiều việc học tập ở trường .

Còn rất nhỏ tuổi nhưng Nhi đã nghĩ đến việc đầu tư thời gian,công sức cho nghiệp ca hát?

Nhi đi hát cũng rất tình cơ, bất ngờ. Trước khi hát, Nhi đã được ba mẹ tạo điều kiện đưa đi học người mẫu, nhưng Nhi lại tự ý xin vào TPK Crew để học nhảy hiphop, vì Nhi vốn nghích ngợm giống con trai. Ở đó Nhi gặp cả 2 anh của X3.14. Mấy anh em chơi thân với nhau rồi lập nhóm. Nhóm của Nhi đã từng biểu diễn ở những chương trình như: Kiot âm nhạc của VTV6, Chat với 8x của VTC5, gala Tôi 20 của VTC4 (hát bài chủ đề của chương trình luôn), show Đêm teen, show Từ thiện xuyên miền Bắc của DL pro và một vài chương trình tại các trường đại học tại Hà Nội.




Tham gia nghệ thuật sớm như này bạn đã chuẩn bị những gì để đối phó với những rắc rối trên con đường này?

Trước khi quyết định đi hát mọi người cũng nói rằng nghiệp hát là bạc bẽo lắm, nhiều rắc rối đặc biệt với người có lợi thế ngoại hình như Nhi. Nhưng Nhi nghĩ nghề gì cũng có rác rối mà nếu mình cứ làm việc nghiêm túc thì chẳng có gì phải lo cả. Quan trọng là mình giải quyết và đi qua những rắc rối đó như thế nào thôi.

Còn quá nhỏ để bắt đầu sự nghiệp ca hát, lại đang học trung học, bố mẹ bạn có phản đối không?
Không, gia đình hỗ trợ Nhi rất nhiều. Chẳng có ai có thể yêu Nhi hơn ba mẹ cả, ba mẹ cho Nhi được tự lựa chọn con đường của mình, hết lòng giúp đỡ và động viên Nhi. Sau đó đến anh Tăng Nhật Tuệ và 2 anh trong nhóm là Cường Malai và Hữu Quân luôn bên cạnh Nhi từ những ngày đầu tiên biết cất tiếng hát một cách ý nghĩa.

Ngoài ra, thầy cô thì hầu hết đều rất thương và ủng hộ Nhi vì ở lớp Nhi là đứa khá nghịch ngợm nhưng biết nghe lời.

Tuy vậy, Nhi cũng gặp không ít rắc rồi như có một số bạn giả danh nhắn tin tỏ ý ghen tị khi nhìn thấy Nhi trên truyền hình hay một vài sân khấu ca nhạc. Nhi cũng không phải người hay bận tâm những chuyện ấy, nhưng sau khi biết người ấy là bạn mình thì Nhi đã rất suy sụp và thất vọng.


Gia Nhi cùng nhóm X3.14 và Tuệ Tăng

Thấy Nhi nhắc khá nhiều đến Tuệ Tăng. Làm việc với ông bầu Tăng Nhật Tuệ, Nhi có sợ bị mọi người nghi hoặc mối quan hệ đặc biệt của 2 người?

Chỉ là anh Tuệ đã giúp đỡ Nhi rất nhiều thôi chứ Nhi không có ý gì. Nhi biết xung quanh anh Tuệ luôn có những cô gái xinh đẹp bên cạnh, đó là lý do Nhi không bao giờ đứng ở vị trí “ vây quanh” anh Tuệ. Nhi có cách riêng của mình để thể hiện mình quý anh thế nào. Những cách làm rất 9x như : hay tặng anh những món quà nhỏ, dễ thương mà Nhi… thích.Thời gian này mọi người bắt đầu đồn thổi về mối quan hệ của Nhi và anh Tuệ, nhưng 2 anh em chẳng thấy lo lắng mà chỉ chuyên tập học tập và làm việc thật tốt.
Tuệ là anh chàng đào hoa, làm việc với anh Tuệ có khi nào Nhi sẽ giống như 2 cô gái xinh đẹp Hạ Hồng Vân (Chit) và Lưu Đê Ly (Lee Ba Lan) không?

Khi làm việc với anh Tuệ, Nhi đã biết chị Hồng Vân và chị Ly là bạn gái cũ của anh Tuệ, tuy họ đã chia tay nhưng hiện tại họ vẫn coi nhau như bạn bè, vẫn giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc.

Về phía Nhi, Nhi còn quá nhỏ để nghĩ tới chuyện yêu đương. Nhi muốn học tốt và hát hay. Còn chuyện tình cảm thì là duyên số thôi, Nhi có muốn hay không muốn như chị Chít và chị Ly cũng khó nếu đó là duyên số rồi. Chuyện tình cảm hãy để nó diễn ra tự nhiên thôi. Hiện tại Nhi và anh Tuệ coi nhau như anh em, bạn bè thôi. Còn Nhi chưa nghĩ đến chuyện Nhi và anh Tuệ sẽ yêu nhau và nếu có yêu thì Nhi không muốn chuyện của mình giống như chuyện của chị Chít và chị Ly đâu.



Vậy giả định sau này Nhi và Tăng Nhật Tuệ yêu nhau thì bạn có yên tâm khi yêu 1 người đào hoa và lúc nào cũng có nhiều cô gái vây quanh không?

Nếu chuyện đó xảy ra, Nhi không sợ yêu 1 người đào hoa như Tăng Nhật Tuệ. Nhi thấy anh Tuệ rất tốt và nhiệt tình với bạn bè, Nhi nghĩ dù có đào hoa nhưng khi người ta yêu thật sự người ta sẽ chung thủy thôi. Mà yêu nhau thì phải tin tưởng nhau chứ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)