Tình yêu - giới tính 2012-05-06 08:22:50

- ♥ Giá mà em cao thêm một tấc :">


Em sẽ thật xinh và chúng mình sẽ đẹp đôi hơn anh nhỉ?!

[justify]Anh à, giá cao thêm một tấc, em sẽ có được một đôi chân thon dài miên man để diện quần đùi váy ngắn tung tăng cho thiên hạ phải trầm trồ, anh nhỉ!


Giá em cao thêm một tấc, em sẽ có thể kết bạn thường xuyên hơn với những đôi giày búp bê, dép lê, giày đế bệt mỗi khi đi dạo phố hoặc thỉnh thoảng đi làm. Không cần đến những đôi cao gót tám chín phân, cũng không còn cảnh đêm về em phải xoa bóp bàn chân tê nhức và luôn lo lắng khi đọc những tờ báo nói về các hiểm họa có thể gặp phải nếu mang giày cao gót thường xuyên.


Giá em cao thêm một tấc, em sẽ không phải ngậm ngùi chịu cảnh lọt thỏm mỗi lần chen lấn trên xe bus hay tranh nhau mua hàng giảm giá tại siêu thị.


Giá em cao thêm một tấc, em sẽ dễ dàng hơn khi rà chân cho xe máy len lỏi ra khỏi đám kẹt xe kéo dài hàng mấy kilomet. Khi qua những đoạn ghập ghềnh, ngổn ngang đất đá của các bác đào lô cốt để lại hoặc những quãng ngập nước mùa mưa. Em không phải phập phồng lo lắng gặp phải mấy ổ voi, ổ gà hoặc mấy cái rãnh trơn trượt, nếu loay hoay chống chân không kịp, cả người lẫn xe lại đổ kềnh ra đường.





Giá em cao thêm một tấc, sẽ không còn cảnh anh cười sằng sặc và trêu em là con ếch ộp mỗi khi tưởng tượng ra cảnh em mang thai sau này. Lúc ấy, em sẽ tha hồ diện áo đầm các loại, trông em xinh chẳng kém mấy cô người mẫu chân dài quảng cáo đầm bầu. Anh hết chê bụng to – chân ngắn nhé!


Giá em cao thêm một tấc, em sẽ cao đến mang tai anh. Chúng mình sẽ là một cặp thật đẹp đôi. Em sẽ không phải rướn chân và anh cũng không phải khom lưng khi hôn nhau. Chẳng còn "nụ hôn rã rời" như chúng mình vẫn đùa, anh nhỉ!


Giá em cao thêm một tấc, em sẽ xinh thật xinh…
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)