Tin tức - pháp luật 2010-10-23 08:09:15

Giả làm nhiếp ảnh gia, hiếp dâm 30 cô gái


Theo báo Liên Hợp Đài Loan, một thanh niên tên là Lâm Bạch Hồng đã tự xưng là nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Hắn thường xuyên lên mạng tìm những cô gái xinh đẹp, vờ giúp họ có cơ hội việc làm. Sau đó hắn lừa họ chụp ảnh nude và doạ phát tán lên các trang web để nếu không cho hắn quan hệ.

Cảnh sát cho hay, hiện có hẳn một trang web chuyên cung cấp người mẫu cho việc chụp hình hoặc đóng phim, nhiếp ảnh gia hay nhà sản xuất phim chỉ cần lên mạng thì có thể tìm được những đối tượng phù hợp. Rất nhiều nữ sinh của các trường trung học, đại học đã để lại ảnh và thông tin cá nhân của mình trên trang web đó và trở thành con mồi báu bở của Lâm Bạch Hồng.



Hắn đã giả làm nhiếp ảnh gia nổi tiếng để chụp ảnh các cô gái rồi đe dọa sẽ tung lên mạng (Ảnh minh họa)


Một cô gái 17 tuổi đã lên trang web “ngân hàng Madou” và để lại thông tin về bản thân, cô tự xưng có thể đi chụp ảnh ở ngoài trời hoặc trong khách sạn. Lâm Bạch Hồng đã vờ hứa sẽ đem lại việc làm cho cô và hẹn cô tới ga tàu điện ngầm thành phố Đài Bắc (Đài Loan) để bàn chuyện.

Sau đó, Lâm Bạch Hồng đã đưa cô tới khách sạn. Đầu tiên hắn yêu cầu cô thay đồ ngủ và bắt cô chụp những ảnh gợi cảm gần như là ảnh nude rồi trả cho cô 4500 NDT (674,5 USD). Sau khi chụp xong, hắn đe doạ sẽ đăng những bức ảnh đó lên mạng nếu cô không quan hệ với hắn.

Cảnh sát đã điều tra và bắt giữ Lâm Bạch Hồng sau khi cô gái đã tới trình báo về sự việc. Cảnh sát đã thu được một máy chụp ảnh, máy tính và nhiều ảnh khiêu dâm trong nhà hắn. Trên blog của Lâm Bạch Hồng còn có khoảng 100 tấm hình khoả thân của các cô gái.

Được biết, sau khi ly hôn, Lâm Bạch Hồng tự xưng là làm nghề thợ sơn nhưng rất thích chụp ảnh. Hắn ta khẳng định rằng mình không hề biết những cô gái chụp hình đều là trẻ vị thành niên. Hắn thừa nhận trong lúc chụp hình cho cô gái này đã nảy sinh tình cảm và đều trả tiền sau khi quan hệ với khoảng 30, 40 cô gái.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)