Truyện tranh 2009-03-12 17:01:00

Gia đình Je Yeon yêu cầu ngừng điều tra


… Và quản lý Yoo Mo của cô cũng tự dưng "biệt vô âm tín".
Gia đình của Jang Ja Yeon đã bắt đầu lên tiếng để đánh tan những suy nghĩ "điên rồ" về cái chết của chị. Cách đây vài ngày, gia đình của chị đã yêu cầu các phương tiện truyền thông chấm dứt các bài viết về việc tự tử của Ja Yeon .

"Chúng tôi xin cảm ơn sự chú ý và hỗ trợ của mọi người. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã có có mặt để tang lễ diễn ra một cách trọng thể. Tuy nhiên, những tin đồn về cái chết của Ja Yeon làm chúng tôi đau khổ rất nhiều, vì vậy tôi viết bài này để yêu cầu tất cả mọi người hãy ngừng bàn tán."


Gia đình của Je Yeon không muốn mọi người nghĩ sai về cái chết của cô
"Em chúng tôi luôn tự hào những gì cô ấy đã làm kể từ khi gia nhập làng giải trí vào năm 2006. Cô ấy đã có một cuộc sống cá nhân tươi sáng và yêu thích công việc của mình … Đặc biệt, từ bộ phim Boys over Flowers mà cô ấy đã kết thân với các diễn viên khác và khán giả truyền hình. Nhờ bộ phim này mà trên gương mặt Ja Yeon luôn luôn nở nụ cười tươi sáng."

"Tôi hy vọng rằng, mọi người bây giờ sẽ thôi không tiếp tục lan truyền những đồn đại và suy đoán về Ja Yeon nữa. Chúng tôi đặc biệt nói với công ty quản lý của cô ấy, những người mà mỗi câu nói ra đều có trọng lượng. Họ đã làm gia đình chúng tôi đau đớn rất nhiều."


"Xin vui lòng không suy đoán và đồn đại để làm cho những ký ức
về Ja Yeon sẽ trở nên đen tối"

"Dù công ty quản lý có một bức thư bí mật hay cái gì đó, nó sẽ không thay đổi thực tế là Ja Yeon của chúng tôi đã rời bỏ thế giới này … Tôi xin các bạn, xin vui lòng không suy đoán và đồn đại để làm cho những ký ức về Ja Yeon sẽ trở nên đen tối"
Hiện tại chị của Jang Ja Yeon đã yêu cầu cảnh sát không mở lại cuộc điều tra về cái chết của em gái. Người phát ngôn của cảnh sát điều tra vụ việc này đã xác nhận, "Chị của nạn nhân đã gọi điện đến đồn cảnh sát và hỏi lý do tại sao cảnh sát muốn điều tra lại trường hợp của một người đã qua đời, và cho rằng, kế hoạch này sẽ chỉ thực hiện nếu gia đình yêu cầu”.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có một chúc thư bí mật do người quản lý tiết lộ, cảnh sát cho biết họ cũng sẽ không tái điều tra cái chết của Jang Ja Yeon, nếu như một tài liệu như vậy đến tay họ.


Liệu sự việc có liên quan gì đến quản lý của cô?

"Chúng tôi đã cố gắng xác nhận sự tồn tại của bức chúc thư bằng cách cố liên lạc với Yoo Mo, người đang giữ nó, nhưng anh ta cho đến nay không nhận bất kỳ cuộc gọi điện thoại của chúng tôi. Chúng tôi sẽ kết luận rằng vụ việc này thực sự là một vụ sự tự tử và chúng tôi lên kế hoạch quyết định công bố vào đầu tuần tới.”
Vào thời điểm hiện nay, không ai nhìn thấy Yoo Mo, cựu quản lý của Jang Ja Yeon (người được cho rằng đang giữ cuốn nhật ký bí mật của chị ấy) kề từ khi anh ta xuất hiện và công bố về việc này với báo chí cách đây vài ngày. Không ai hiểu tại sao anh ta đã đột ngột biến mất? Liệu Yoo Mo có dính líu đến việc này hay không, điều này chỉ có thời gian mới có thể thực sự tìm ra câu trả lời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)