Tin tức - pháp luật 2012-12-03 13:12:17

Giả Cảnh Sát Chụp ''Ảnh Thân Mật'' Để Tống Tiền


[size=6]Tám khoe công tác ở Bộ Công an, rủ chị Thuỷ đi chơi rồi lừa chụp ảnh "thân mật" bằng điện thoại. Những bức hình sau đó bị hắn sử dụng để tống tiền người phụ nữ.[/size]
Ngày 3/11, Công an thành phố Quy Nhơn (Bình Định) đã bắt giam Bùi Văn Tám (31 tuổi) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Trộm cắp tài sản.
Theo điều tra, trong thời gian nuôi người nhà ở bệnh viện, chị Thủy quen Tám. Nghe anh ta khoe đang công tác ở Bộ Công an, vào viện chăm sóc sếp, chị Thuỷ rất tin tưởng. Trong một lần đi chơi, chị Thuỷ bị Tám dùng điện thoại chụp lại cảnh thân mật.

Tám tại cơ quan công an.
Sau lần đó, chị Thuỷ nhận được điện thoại của Tám, yêu cầu phải đưa 15 triệu đồng và một điện thoại đời mới nếu không sẽ gửi tấm hình 2 người hôn nhau đến gia đình. Sợ hãi, chị Thủy đã đáp ứng yêu cầu của Tám.
Trước đó, cũng với thủ đoạn xưng là công an và có thể xin được việc làm cho người khác nhờ vào mối quan hệ rộng, Tám đã được một sinh viên trường cao đẳng nghề mời về nhà trọ chơi. Thừa lúc một nam sinh sơ hở, Tám lấy trộm xe máy, giấy tờ xe và ví tiền có khoảng 300.000 đồng rồi bỏ trốn.
Cơ quan điều tra xác định Tám còn thực hiện nhiều vụ lừa đảo và trộm cắp khác, các bị hại đều là người nuôi thân nhân ở bệnh viện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)