Hot boy - hot girl 2014-05-09 05:14:46

@@@Gia cảnh giàu có của 6 hot girl Việt$%%%%sẽ phải cưa đổ 1 ẻm thui,,,,giàu thế này phí quá


Xinh đẹp và nổi tiếng, Quỳnh Chi, Andrea, Chi Pu… còn gây bất ngờ khi sở hữu cuộc sống xa hoa, sung túc, được nhiều fans ngưỡng mộ.
Quỳnh Chi - con dâu đại gia thủy sản Cần Thơ

Quỳnh Chi được nhắc đến nhiều với danh hot girl đầu đời 9x. Khi sự nghiệp đang phát triển, cô nàng bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn. Người yêu của Quỳnh Chi là Trần Văn Chương, con trai bà Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc một công ty cổ phần thuỷ sản ở Cần Thơ.

Gia thế gia đình nhà chồng của Quỳnh Chi là niềm mơ ước của nhiều người. Căn biệt thự rộng lớn cùng nội thất làm bằng đồ gỗ quý hiếm bên trong từng khiến không ít người choáng ngợp. Ảnh: Ngôi Sao.

Đám cưới vào tháng 2/2012 của cô nàng được giới truyền thông săn đón. Hàng loạt xe rước dâu tiền tỷ đến hàng chục tỷ kéo dài trên phố. Ảnh: Ngôi Sao.

Lễ cưới có sự góp mặt của nhiều khách mời quan trọng thuộc hàng đại gia, các nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam tham dự. Hiện Quỳnh Chi đang sống trong một căn hộ không kém phần sang trọng tại Sài Gòn. Cô nàng rút hẳn khỏi showbiz để chăm lo gia đình và công việc kinh doanh phía nhà chồng. Ảnh: Ngôi Sao.
Andrea khoe biệt thự triệu đô

Chân dài Andrea bước vào showbiz Việt với hàng loạt scandal đình đám. Cô nàng từng khoe căn biệt thự triệu đô của gia đình tọa lạc ven hồ Tây (thuộc khu Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội). Căn nhà có nhiều đồ dùng sang trọng, đắt tiền.

Phòng ngủ của người mẫu gốc Tây Ban Nha khá nhỏ bé nhưng chứa nhiều món đồ thời trang hàng hiệu với giá hàng nghìn đô được sưu tầm từ đủ các quốc gia. Ảnh: Quỳnh Trang.

Andrea có một bộ sưu tập giày và túi xách không hề nhỏ. Chiếc túi Adrea đang đeo có giá 7.000 USD (hơn 140 triệu VND) và đôi giầy cô nàng thích đi nhất (không phải là đôi giầy đắt nhất) được mua với giá hơn 2.000 USD. Ảnh: Quỳnh Trang.

Andrea và chiếc xế hộp giá 4 tỷ được bố tặng nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, cô nàng không thường xuyên sử dụng nó mà lại di chuyển bằng taxi khiến nhiều người nghi ngờ đây là đồ đi mượn. Hiện Andrea vẫn đang ở nhà thuê.
Gia cảnh giàu có của hot girl Chi Pu

Nhan sắc và tài năng của Chi Pu khiến cô nàng nhanh chóng trở thành cái tên hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Ít ai ngờ, gia cảnh của Chi Pu cũng thuộc vào hàng khá giả.

Căn hộ sang trọng của gia đình Chi Pu nằm ở phường Xuân La, quận tây Hồ, Hà Nội. Phòng khách được bày trí trang nhã, thoáng đãng.

Nội thất phòng bếp cũng rất hiện đại và tinh tế.

Căn phòng ngủ của Chi Pu xinh xắn với gam màu hồng chủ đạo, có đủ vật dụng như kệ để giày dép…
Căn hộ sang trọng của gia đình Quỳnh Anh Shyn

Là hot girl 9x sở hữu gương mặt đẹp, phong cách thời trang, cái tên Quỳnh Anh Shyn không còn xa lạ với đa số teen hiện nay. Cô nàng đang theo học lớp 12 tại Hà Nội.

Căn hộ mà cô nàng đang sinh sống có đầy đủ tiện nghi với phong cách sang trọng nằm ở chung cư cao cấp phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Căn phòng ngủ dễ thương được sắp xếp ngăn nắp và tiện nghi của hot girl khiến nhiều bạn trẻ xuýt xoa.

Quỳnh Anh Shyn vừa đỗ vào trường ĐH FPT. Cô nàng cho biết đây là ngôi trường yêu thích nên sẽ không tham dự thi trường nào nữa vào mùa tuyển sinh sắp tới. Hiện Quỳnh Anh Shyn chỉ lo tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp và dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động nghệ thuật.
Gia thế hot girl Tam Triều Dâng

Đa tài, sở hữu gương mặt xinh xắn, Tam Triều Dâng thuộc thế hệ mẫu teen trẻ nhất hiện nay.

Vào dịp Tết 2014, Tam Triều Dâng có dịp giới thiệu về ngôi nhà của mình ở Tây Ninh. Căn nhà khá rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt có rất nhiều đồ gỗ được thiết kế công phu. Tam Triều Dâng chia sẻ bố là người thích sưu tầm đồ gỗ nên mọi vật dụng trong nhà như bàn, ghế, kệ ti vi… đều có phong cách cổ điển.

Chị em Tam Triều Dâng xúng xính pose hình một góc nhỏ xinh xắn trong nhà.

Tam Triều Dâng đang học lớp 10 và là gương mặt model triển vọng, diễn viên trong một số bộ phim dành cho lứa tuổi học trò được yêu mến thời gian gần đây.
Elly Trần và ngôi nhà xa hoa

Hot girl Elly Trần được nhắc đến nhiều qua những bộ ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng.Ảnh: Ngôi Sao.

Dù chưa bao giờ công khai gia cảnh nhưng loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy cô nàng đang sống trong một căn hộ sang trọng, tiện nghi.

Độ sung túc và xa hoa của căn hộ càng được thể hiện rõ khi có thêm sân vườn và hồ bơi phía bên ngoài.

Elly Trần từng được khá nhiều báo chí nước ngoài ca ngợi về độ bốc lửa, quyến rũ. Thời gian gần đây, tên tuổi của cô nàng không giữ độ hot như lúc trước khi ít tham gia các sự kiện. Ảnh: Ngôi Sao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)