Chuyện lạ 2010-01-21 03:42:38

Gí điện vào vợ vì không đưa tiền đi chơi với gái ^:)^


Quen với một cô gái mới ở xã bên, Thắng đòi vợ đưa tiền để đi chơi nhưng không được, gã này đã dùng sạc pin điện thoại có điện gí vào người vợ định sát hại.


Ngày 20/1, Công an huyện Thạch Thành, Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, bị can Đinh Văn Thắng, 36 tuổi, ở thôn Ngọc Động, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Đàm Thị Thạo, người vợ chung gối với gã.




Đinh Văn Thắng tại cơ quan điều tra.
Theo cơ quan điều tra, nguyên do xuất phát từ việc cặp bồ của Thắng. Chị Thạo và gã này có với nhau hai đứa con nhưng Thắng quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ khác. Biết chồng có tính ham của lạ, chị vợ vẫn cắn răng chịu đựng vì các con.


Năm ngày trước, Thắng bắt vợ đưa 100.000 đồng để đi chơi với bồ nhí. Bị vợ từ chối, tên này liền rút chiếc sạc pin điện thoại cắm vào ổ điện cạnh giường và gí vào người chị Thạo. Nạn nhân bị điện giật đã giãy giụa chống cự và van xin được sống để nuôi con.




Tang vật vụ sát hại vợ không thành của Đinh Văn Thắng.
Trong lúc giằng co, chiếc sạc pin bị rơi ra khỏi ổ cắm, chị Thạo nhảy xuống giường. Thắng lao theo và đè lên người chị vợ, rồi dùng tay bóp cổ, bịt mồm không cho kêu. Khá may mắn khi đó, hàng xóm đã chạy tới can thiệp, đưa người vợ bất hạnh đi cấp cứu. Sau khi gây án, Thắng bỏ trốn và ra đầu thú vào chiều ngày 17/1. Chị Thạo đã ổn định sức khỏe.


Bước đầu, gã chồng mất nhân tính đã thừa nhận hành vi gí sạc pin có điện vào người vợ. Cơ quan điều tra cho biết sẽ xử lý nghiêm về hành vi giết vợ không thành của Đinh Văn Thắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)