Sức khoẻ 2013-11-16 04:12:35

Gãy súng khi đang sex với vợ,,, sướng hóa ra lại thành khổ


[size=6]Đang ân ái, người đàn ông 46 tuổi ở Cần Thơ bỗng nghe tiếng 'cụp' ở 'chỗ ấy' rồi thấy đau điếng.[/size]
Bệnh nhân cho biết, sau khi buộc phải "dừng cuộc chơi", dương vật của ông càng đau hơn và sưng to. "Đau quá nên tôi đến khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP HCM với "khẩu súng" bầm tím sưng to và tiểu ra máu tươi", ông này nói.
Tư thế yêu bất thường và sự cuồng nhiệt quá mức có thể làm đàn ông bị tổn thương. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
Căn cứ bệnh cảnh, nghi ngờ dương vật đã gãy, các bác sĩ đã lập tức phẫu thuật cấp cứu và phát hiện tình trạng tổn thương của người bệnh là hy hữu.
"Phần da bọc dương vật không có dấu vết, nhưng bên trong, thân dương vật bị xoắn vặn và thể hang bên phải đứt vỡ gần hết chu vi. Ngoài ra, niệu đạo cũng bị vỡ. Đây chính là nguyên nhân gây nên tình trạng máu phun xối xả trong đường tiểu", Thạc sĩ - bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân nói.
Cũng theo bác sĩ Dũng, tổn thương kép do quan hệ tình dục như bệnh nhân trên là rất hiếm gặp. "Y văn thế giới ghi nhận những trường hợp vừa gãy dương vật vừa vỡ niệu đạo chỉ hay xảy ra khi bị tai nạn hỏa khí. Tức bị đạn bắn hoặc khi dao cắt. Với quan hệ tình dục, nạn nhân thường chỉ bị đứt thể hang", ông Dũng nói.
Ở trường hợp trên, dựa theo lời kể của bệnh nhân "tai nạn xảy ra đang quan hệ ở  tư thế nằm nghiêng", các bác sĩ nghĩ "chính tư thế này kết hợp với việc quá cuồng nhiệt" đã khiến dương vật bị xoắn gãy và niệu đạo bị vỡ.
Trưa 15/11, tức gần một tuần sau khi đã được nối niệu đạo và thể hang, bệnh nhân cho biết "chỗ ấy" đã không còn đau, tình trạng tiểu ra máu cũng không còn nữa.
Tại khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân, việc phục hồi gãy dương vật thường xuyên được các bác sĩ thực hiện. "Kết quả sau điều trị của các bệnh nhân hoàn toàn tốt, tuy nhiên người bệnh cũng nên nhập viện sớm để tránh biến chứng. Ngoài ra, các bác sĩ khi khám nếu thấy bệnh nhân tiểu ra máu tươi thì phải nghĩ đến vỡ niệu đạo thay vì chỉ nối lại dương vật đã gãy", bác sĩ Dũng khuyến cáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)