Teen 24h 2014-01-10 16:24:39

Gây sốt với 10 điều giới trẻ hay lãng phí



 

[size=6]Với việc chỉ ra những điều phần lớn bạn trẻ hiện nay không chú ý đến ở chính bản thân mình, chùm ảnh “10 điều giới trẻ hay lãng phí” khiến không ít người thảng thốt nghĩ về quãng thời gian tươi đẹp đang trôi đi vô ích.[/size]
 
Không quá phức tạp hay sử dụng những hiệu ứng cầu kỳ, mới đây, chùm ảnh có tên “10 điều giới trẻ hay lãng phí” đăng tải trên trang mạng và diễn đàn nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều bạn trẻ.
 
Đúng với tên gọi, chùm ảnh chỉ ra những vấn đề mà phần lớn bạn trẻ hiện giờ vì những lý do khác nhau đã quên mất ở chính bản thân mình như sức khỏe, thời gian, tiền bạc, đọc sách, nhan sắc, du lịch…
 
Cùng với đó, mỗi bức ảnh còn là lời khuyên hữu ích đối với từng người. Ví dụ “Không đọc sách: Không có sách, lịch sử câm lặng, văn chương câm điếc, khoa học tê liệt, tư tưởng và suy xét ứ đọng. Từ sách bạn có thể khám phá biết bao điều kỳ thú trên khắp thế giới. Thật phí nửa cuộc đời cho những ai chưa bao giờ biết đọc sách là gì”.
 
Hay: “Sức khỏe: Lúc còn trẻ, người ta thường ỷ lại và sức sống tràn trề đang có. Họ làm việc như điên, vui chơi thâu đêm, ăn uống không điều độ,… Cứ như thế, cơ thể mệt mỏi và lão hóa nhanh. Khi về già, cô níu kéo sức khỏe thì đã muộn”…
 

 
Dường như khi theo dõi chùm ảnh này, hầu hết bạn trẻ đều cảm thấy mình mình ít nhất đã lãng phí một điều gì đó trong số 10 điều này và không ít người thảng thốt nghĩ về quãng thời gian tươi đẹp đang trôi đi vô ích.
 
Một bạn có nickname trungng…đồng cảm: “Lượng thông tin dồn dập, những mối quan hệ chằng chịt trên mạng xã hội khiến nhiều người tưởng chừng bận rộn hóa  ra lại biến mình trở nên thụ động, để thời gian trôi đi một cách vô ích. Và khi ngoảnh lại, chợt thấy mình tụt hậu, lẻ loi giữa cuộc sống”.
 
Hoaphong…, một cư dân mạng khác cũng phải thốt lên: “Cám ơn tác giả đã cảnh tỉnh. Đây đúng là những vấn đề bạn trẻ đang thờ ơ và có thể trả giá vì sự lãng phí đó. Mọi người có thể ngẫm lại mình để tự chấn chỉnh trước khi sự lãng phí trở thành hậu quả”.
 



 


 








 




 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)