Chuyện lạ 2012-06-19 18:20:49

♥ Gặp người đàn ông xấu nhất Zimbabwe !!!


Vì vẻ ngoài xấu xí, ông William Masvinu đã bị mọi người xa lánh.

[justify]Trong cuộc thi “Quý ông xấu xí” vừa diễn ra tại Zimbabwe, ông William Masvinu đã giành chiến thắng khi vượt qua 4 đối thủ và nhận số tiền thưởng trị giá 100 USD (tương đương 2,09 triệu VNĐ).

Người đàn ông 38 tuổi này đã nhanh chóng trở thành người nổi tiếng ở địa phương nơi ông sống. Williamcho biết: “Xấu xí không phải là một lời nguyền mà là món quà mà Chúa trời đã ban tặng cho tôi, tôi tự hào về nó. Khuôn mặt của tôi khiến tôi đặc biệt và tôi không muốn thay đổi nó.”


William Masvinu đã vượt qua 4 đối thủ để giành danh hiệu "Quý ông xấu xí nhất Zimbabwe".




Ban tổ chức cho biết, mục đích của cuộc thi là giúp người dân Zimbabwe có những phút giây thư giãn. Ở Zimbabwe chủ yếu chỉ có những cuộc thi sắc đẹp thông thường. Số tiền thưởng 100 USD (tương đương 2,09 triệu VNĐ) của William Masvinu được ông sử dụng để mua thức ăn. Ông nói: “Tôi không muốn ngủ trong một khách sạn sang trọng nếu như dạ dày trống rỗng”.

William Masvinu từ lâu đã sống xa lánh với mọi người, thậm chí là gia đình ruột thịt vì mặc cảm với vẻ ngoài của mình. Ông chia sẻ: “Mẹ tôi mất khi tôi 3 tuổi, không ai muốn chăm sóc tôi hoặc gửi tôi đến trường vì vẻ ngoài của mình. Nhiều người chỉ cần nhìn thấy tôi là họ từ chối ngay, chẳng ai muốn thuê 1 kẻ xấu xí như tôi làm việc.”

Mặc dù vậy, William Masvinu vẫn có được niềm an ủi từ người vợ, cô Alice Chabhange. William tự hào nói: “Alice không quan tâm về ngoại hình của tôi. Cô ấy là người duy nhất cần tôi.”




Phần thưởng của William là 100 USD (2,09 triệu VNĐ).


Người vợ của William là nguồn an ủi duy nhất của ông.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)