Thời trang - làm đẹp 2020-12-16 17:55:47

'Gặp nạn' vì mặc kiểu váy tàng hình xuống phố


Những bộ đồ được may bằng vải nude không dễ diện vì chúng tiệp màu với da dễ gây hiểu lầm không mặc gì.

Cô gái Trung Quốc hớ hênh vì trang phục ngắn, ôm sát màu nude dễ gây hiểu lầm.


Không chỉ người nổi tiếng mới bị bao quanh bởi những ánh đèn máy ảnh mà không ít thợ săn ảnh chuyển hướng "săn" người đẹp đường phố đặc biệt là "soi" phong cách thời trang. Một số cô gái được chú ý nhờ mặc đẹp nhưng cũng có người nổi bật một cách bất đắc dĩ vì kiểu mặc kém duyên. 


Không ít người đẹp đường phố bỗng nhiên nổi tiếng vì cách ăn mặc không chỉn chu.


Trường hợp của cô gái này là một trong số đó. Người đẹp chọn diện thiết kế ôm sát dáng hai dây, ngắn trên đầu gối màu nude và đi đôi giày cao gót cùng màu để tạo hiệu ứng tone sur tone.

Nhưng vì trang phục ngắn nên khi cô bước xuống bậc thang đã không kiểm soát được trang phục dẫn đến việc hớ hênh. Trang phục màu nude vốn không dễ mặc lại được may theo dáng bó, ngắn lại càng nguy hiểm hơn. 


Những bộ đồ màu nude vốn không dễ mặc, những bộ đồ ngắn càng khó diện đẹp hơn.


Trang phục nude - phản cảm, hại mắt

Không ít người cảm thấy khó hiểu vì xu hướng mặc trang phục màu nude bởi chúng đi ngược lại quan niệm thường thấy về trang phục vốn để che kín cơ thể con người. Chẳng những vậy chúng bị đánh giá là kiểu mốt "tai tiếng" do nhiều người từng mắc lỗi với chúng.

Những chiếc váy bèo nhèo nhìn như không mặc gì hay bộ đồ bó ôm sát lấy cơ thể chỉ nhằm khoe dáng. Chưa kể đến những cách kết hợp thiếu tinh tế như để lộ nội y. Bởi vậy, có người mới khẳng định những bộ đồ màu nude không phải dành cho "tay mơ" trong làng mốt.


Trên đường phố có không ít cô gái mắc lỗi kém duyên vì những bộ đồ được may bằng vải màu nude.



Vì màu sắc tiệp với màu da trang phục mang gam màu này dễ gây hiểu lầm cho người mặc.



Chưa kể đến những bộ đồ ôm sát, ngắn cũn cỡn dễ "phản chủ" khiến người mặc gặp sự cố.


Xu hướng thời trang đầy thách thức

Nhưng trong thời trang đâu có gì là bất biến. Bên cạnh cái nhìn e dè vẫn có nhiều người dành tình cảm đặc biệt cho trang phục nude và gọi nó là sự gợi cảm đầy tinh tế. Ngoài ra, chúng còn được đánh giá là sang trọng và quý phái. Hơn nữa màu nude cũng được chia thành nhiều gam màu để các tín đồ thời trang thỏa sức thể hiện phong cách. 


Trang phục màu nude từng được lăng xê trên các sàn diễn thời trang quốc tế lớn.


Hãy chắc chắn rằng bạn chọn được màu nude phù hợp để không giống như không mặc gì. Thay vì chọn loại vải tiệp hoàn toàn với màu da của bạn hãy chọn lệch tông một chút sẽ khéo léo hơn. Tiếp đó, bạn có thể thử phối các sắc màu cùng tone nude để thêm phần thời thượng hoặc kết hợp màu nude với những sắc màu khác.


Việc lựa chọn màu sắc rất quan trọng, chỉ cần chọn sai bạn sẽ bị mất điểm hoàn toàn.


Cùng với đó là việc bạn làm mới tủ đồ với lựa chọn những item được điểm xuyết chi tiết cườm, sequin hoặc cách tạo kiểu mới mẻ để bộ đồ có điểm nhấn. Ngoài ra, các nàng nên cẩn trọng với những bộ đồ có dáng ôm sát, quần áo thít chặt vào người không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả tôn dáng. 


Những bộ đồ màu nude hoàn toàn có thể giúp bạn trở nên sang trọng và thanh lịch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)