Games 2014-07-17 15:51:06

Game trung quốc nhiều với dàn hot girl làm mẫu,


Nhắc tới ChinaJoy mọi người sẽ nhớ ngay tới đây là một trong số những triển lãm game hàng đầu Thế Giới. Không chỉ là nơi hội tụ hàng loạt các công ty game lớn nhỏ với những sản phẩm hot nhất của mình, các game thủ trên khắp mọi miền mà còn là nơi góp mặt của các Coser và Showgirl. Có thể nói Showgirl dường như đã trở thành một điểm thu hút vô cùng quan trọng của các triển lãm game tầm cỡ.

Số lượng Showgirl tham gia quảng bá cùng các dịch vụ của ChinaJoy mỗi năm lại càng tăng thêm có đến hơn vài trăm và thậm chí cả nghìn các mỹ nữ tụ hội về đây. Được biết để thuê các Showgirl góp mặt cho sự kiện hay sản phẩm của mình, các NSX,NPH game phải chi trả từ 1triệu cho tới…11triệu đồng.

Sự chênh lệch về giá cả ở đây là được biết là dựa trên vẻ đẹp của các Showgirl với 2 tiêu chí chính: gương mặt và thân hình. Đương nhiên với giá càng cao thì sẽ có được Showgirl càng hấp dẫn.
Dưới đây hãy cùng GameHub.vn điểm lại những gương mặt Showgirl đắt giá nhất của ChinaJoy cho tới thời điểm này.

Ayoyo sở hữu gương mặt thiên thần và vòng một đầy đặn đáng mơ ước luôn được săn đón làm người mẫu đại diện cho các sản phẩm game bom tấn.







Zhaolianhuan (Chloe) sinh năm 1987 với thân hình chuẩn mực và nụ cười toả nắng, cô đạt được nhiều thành công không chỉ với các hoạt động chụp ảnh quảng cáo mà còn các dự án phim nổi bật.







Yoyiki (nickname Diệp Tử) được người ta biết tới với danh hiệu "nữ thần của game thủ" với gương mặt dễ thương và thân hình nóng bỏng luôn nổi bật trong bất cứ sự kiện nào.





Chỉ còn chưa đầy 15 ngày nữa là lễ hội game ChinaJoy sẽ chính thức được khai mạc vào ngày 31/7 tới đây. GameHub sẽ liên lục cập nhật tới các bạn những tin tức mới nhất cùng những bức nóng bỏng của các Showgirl của ChinaJoy 2014
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)