Chuyện shock 2013-02-19 11:30:17

Game thủ lên giường để............. tăng tình bằng hữu


Trong quá khứ, game thủ World of Warcraft đã được ghi nhận là cộng đồng có nhiều hành động kỳ quặc bậc nhất. Thế nhưng một sự việc mới xảy ra gần đây tại Trung Quốc rõ ràng đã nâng độ “dị” lên một tầm cao mới, và xứng đáng đi vào lịch sử internet! Cụ thể hơn, một nam game thủ đã kể với những người bạn cùng guild về việc anh ta đã lợi dụng để ngủ với vài nữ gamer khác cũng trong guild này với lý do đưa ra là “for the Alliance” (một cụm từ quen thuộc với những ai chơi World of Warcraft ở faction Alliance).
 

Ảnh minh họa

 

Sau một hồi tranh luận, một thành viên khác trong guild đã hỏi gamer kể trên: “Vậy rốt cục cậu chuyển server, gia nhập guild của chúng tôi chỉ để ngủ với thành viên nữ của chúng tôi?” Khi đó, game thủ này chỉ trả lời ngắn gọn: “For the Alliance”.
 
Vụ việc này đã gây chấn động không chỉ trong cộng đồng WoW Trung Quốc, mà còn cả trong cộng đồng sử dụng internet tại quốc gia 1 tỉ dân này. Phần lớn các game thủ khác thì tỏ ra ngưỡng mộ chàng thanh niên kia. Tuy nhiên một số khác thì đưa ra quan điểm trái ngược. Không chỉ vậy, sự việc mới xảy ra trên đây cũng là một câu chuyện khiến chúng ta suy nghĩ lại cách các game thủ nữ nói riêng cũng như phái yếu nói chung được đối xử ra sao trên mạng internet.
 

Ảnh minh họa

 

Ví dụ, chính bản thân nam game thủ trong sự việc trên đã cãi lại rằng, tất cả những người có liên quan đều đã trưởng thành, vì thế không cần thiết phải làm to chuyện như vậy. Những người chơi cùng guild của anh ta thì cho rằng game thủ này đang chối bỏ trách nhiệm. Hiện tại danh tính của những nữ game thủ đã ngủ cùng nam gamer kể trên chưa hề được tiết lộ, thế nhưng những sự việc xảy ra kể trên cũng chỉ là một trong số khá nhiều những scandal tình dục của những game thủ Trung Quốc, và có thể nói, đây là một đề tài chưa có hồi kết ở xứ sở Gấu trúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)