Games 2011-05-16 09:43:15

Game Cũ nhưng HayHoàn mỹ cổ long




Cách nạp card mới

Kế hoạch mở rộng Cổng thanh toán của Công ty DECO với trọng điểm là việc ra mắt hình thức thanh toán bằng thẻ điện thoại đã được hoàn thành trong tháng 5 này.

Theo đó, tính từ 15h00' hôm nay - ngày 16/05/2011, cổng thanh toán của DECO tại địa chỉ http://taikhoan.deco.vn sẽ chấp nhận nạp tiền bằng thẻ mobile của VinaPhone và MobiPhone (2 loại thẻ này còn được gọi là VinaCard và MobiCard).

Hướng dẫn nạp thẻ


Như vậy, khi muốn nạp thẻ cho tài khoản, các loại thẻ các bạn có thể sử dụng sẽ bao gồm: Thẻ DECO (DECO Card), Thẻ Vina Phone (VinaCard) và thẻ Mobi Phone (MobiCard). Giá trị quy đổi của các loại thẻ sẽ tương đương với thẻ DECO cùng mệnh giá.



Khi nạp thẻ, các bạn cần lưu ý một vài thông tin sau đây:

Khi dùng thẻ nạp MobiCard, nếu nạp sai 5 lần, tài khoản sẽ bị khóa thao tác nạp tiền bằng thẻ nạp MobiCard. Lúc này, bạn cần gửi email yêu cầu hỗ trợ về hòm thư hỗ trợ [email protected].

Trong quá trình nạp tiền, có thể sẽ xảy ra tình trạng mất kết nối giữa máy chủ DECO - VDC Online (MobiFone & VinaPhone). Lúc này, bạn có thể tiến hành nạp tiền lại. Nếu gặp trường hợp thẻ báo đã sử dụng, các bạn cần gửi email yêu cầu hỗ trợ về hòm thư hỗ trợ [email protected], trong đó cần cung cấp Seri thẻ để nhận được hỗ trợ.

Nếu sử dụng thẻ VinaCard và MobiCard, phải chọn đúng loại thẻ và điền đúng mật mã thẻ (không phải là Seri thẻ). Trong đó, mã thẻ Vina dài 12 chữ số còn mã thẻ Mobi dài 14 chữ số (không được thừa hay thiếu ký tự nào).

Với thẻ nạp DECO Card, thao tác nạp vẫn như trước đây (tức là vẫn cần nhập đủ Seri thẻ).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)