Hot boy - hot girl 2021-02-07 06:52:17

Gái xinh tạo dáng khoe vòng 3 phản cảm trong vườn đào Hà Nội


Thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề, ngoài việc tân trang nhan sắc, sắm sửa quần áo mới, rất nhiều bạn trẻ quyết định chụp những bộ ảnh đẹp để lưu lại làm kỉ niệm. Bởi vậy thời gian này tại các vườn đào ở Nhật Tân, chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ) luôn tấp nập khách ra vào chụp ảnh.



Tuy nhiên, ngoài những bộ ảnh đẹp để đời cũng xuất hiện những khoảnh khắc xấu xí bởi người trong cuộc không biết tạo dáng hay đơn giản chỉ vì muốn khoe thân để nổi tiếng.

Điển hình mới đây, dân mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh gái xinh chụp ảnh bên hoa đào. Chọn trang phục áo dài truyền thống nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là cách tạo dáng của người này.




Thay vì đứng e ấp để phù hợp với ý nghĩa áo dài, nữ chính lại uốn éo để khoe trọn body bốc lửa, đặc biệt là vòng 3 siêu to khổng lồ.

Thậm chí, một vài tư thế của người này hơi bị quá đà khiến người xem phải thốt lên: "Uốn éo vừa thôi, cẩn thận gãy lưng chị gái ơi".



Chỉ sau ít giờ chia sẻ, hiện hình ảnh trên đang nhận về hơn 8.000 lượt cảm xúc, hơn 1,7 nghìn bình luận cùng rất nhiều chia sẻ. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với cách tạo dáng phản cảm này.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bộ ảnh "thiếu nữ bên hoa đào" đang gây xôn xao mạng xã hội nói trên?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)