Tình yêu - giới tính 2012-07-12 13:12:15

Gái Xấu Vẫn 'Đắt Show' Vì Tự Tin Cầm Cưa!!!


[size=2][size=4]Không như những cô gái kém dung nhan khác, Luyến rất hiếm khi rơi vào tình trạng “ế sưng”. Ngay cả lúc cô đơn nhất, cô vẫn có 1-2 “dập dòm” để thi thoảng hẹn hò, cà phê. Bí quyết Luyến chia sẻ là: “Phụ nữ cũng phải chủ động thì mới tìm được hạnh[/size][/size] [size=4]phúc!”[/size]




[size=4]Xấu + tự ti = ế[/size]
Ngay từ thuở nhỏ, dù được mẹ sắm sửa váy áo đẹp như chúng bạn, nhưng mỗi lần soi gương, Luyến đều cảm thấy buồn vì đôi mắt vốn đã chẳng to lại phải vác thêm cặp kính cận 3 điốp, cái miệng dù cố chúm chím cũng không nhỏ hơn là bao, rồi cái trán cứ bướng bỉnh dô ra… Ý thức được mình là cô gái thuộc nhóm “ô mai sấu”, vì thế suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, Luyến rất mặc cảm và ít khi giao tiếp với bạn khác giới.

Luyến kể, hồi đó cô chỉ biết cắm đầu vào học thôi, chẳng bao giờ để ý chuyện quần áo, váy vóc, vì nghĩ điệu mấy thì vẫn không xinh hơn được. Chuyện yêu đương càng không dám mơ, lúc nào Luyến cũng tự nhủ: "Xấu như mình thì ai yêu?”.

Rồi như cái vòng luẩn quẩn: xấu xí, kính cận, ăn mặc quê mùa, tự ti, nhút nhát, Luyến lại càng trở nên “lập dị” trong mắt bạn bè, đặc biệt là các chàng trai. Luyến vẫn nhớ, có học kì thầy giáo làm sơ đồ lớp mới, một anh chàng được xếp ngồi cạnh cô, anh ta đã nhăn nhó ôm mặt buồn rầu rồi khẽ kêu lên: "Trời ơi là trời!". Tuy tiếng than nhỏ thôi nhưng vẫn đủ lọt vào tai Luyến, làm cô khóc rưng rức suốt buổi tối và chợt nhận ra: mình chẳng khác nào “quái vật”!

Mãi sau này, khi vào Đại học, có điều kiện giao lưu, tiếp xúc với nhiều bạn bè hơn, Luyến mới dần thoát khỏi “vỏ ốc” của mình. Được mọi người tư vấn, khích lệ, cô đã quyết định thay đổi cách nhìn, suy nghĩ. Luyến bắt đầu để ý đến trang phục, đầu tóc, học cách trang điểm, đăng kí tham gia lớp học kĩ năng giao tiếp để tự tin hơn.

Ngoại hình cải thiện, không biết từ bao giờ, Luyến dần như lột xác, cô vui vẻ, hoạt bát hơn. Lại sẵn thông minh, học giỏi nên cô bắt đầu có “sức hút” với cánh mày râu và nhận được những “tín hiệu” khả quan hơn từ những người khác giới.

Trong hoàn cảnh tương tự, thấp bé, làn da ngăm đen, cộng với cái miệng hơi “hô”, Như Quỳnh (25 tuổi, Hà Nội) cũng thừa nhận mình thuộc nhóm phụ nữ "kém mặn mà". Nhưng Quỳnh khẳng định: “Nếu cứ suốt ngày ngồi nhà ủ rũ, buồn chán vì mình không xinh bằng người ta thì cũng chả có tác dụng gì, chỉ biến mình thành kẻ tự kỉ. Đã vậy lại còn nghe người ta thương hại… đểu: 'Khổ thế, xấu cũng là cái tội'. Vậy thì tại sao không vui vẻ… chấp nhận cái xấu đó đi và tìm cách khắc phục nó? Chẳng hạn như thay vì khoe sắc đẹp thì mình khoe trí tuệ, hiểu biết. Hoặc giống như cách phổ biến nhất là chịu khó… 'tân trang' hết cỡ có thể”.

Nhờ lối suy nghĩ và cách hành xử lạc quan mà dù không xinh, Quỳnh luôn được mọi người ngưỡng mộ về gu ăn mặc thời trang, về cách nói chuyện dí dỏm, thông minh, và về mức lương “khủng” hơn hẳn những bạn bè cùng trang lứa. Và quan trọng là cô chả bao giờ thiếu đàn ông.

[size=4]Tự tin cầm cưa = đắt show[/size]

Bao giờ cũng vậy, sắc đẹp vẫn là vũ khí tối quan trọng của phụ nữ. Với các cô gái dáng chuẩn, mặt xinh, con đường đến với tình yêu của họ ngắn, dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Còn với những cô nàng "không bằng chị bằng em" như Luyến hay Quỳnh, để có được người đàn ông trong mơ, có lẽ họ vẫn cần sử dụng thêm vài mẹo nho nhỏ, hay nói đúng hơn là "sách lược cầm cưa" - thứ mà ngày nay người ta cũng khuyến khích phụ nên trau dồi thêm.

"Mình chả phải mỹ nhân thì cần khéo léo, chủ động hoặc bật đèn xanh mới hi vọng thu được vệ tinh”, Luyến cười tinh quái bật mí bí quyết “hút” đàn ông của mình.

Luyến vẫn nhớ mối tình đầu của cô là vào năm thứ 2 đại học, một anh chàng cùng khoa, học giỏi, đẹp trai hẳn hoi chứ chả phải hạng xoàng. Tất cả là nhờ vào cái tay cô đã dám mạnh dạn… cầm cưa.

“Cũng chẳng có 'thủ đoạn' gì cao siêu đâu. Chỉ mỗi cách là thường tìm cớ hỏi han rồi tranh luận với hắn về những môn học sở trường của hắn. Tất nhiên, chạm đúng 'máu' thì anh chàng nào chẳng thích thể hiện, sẵn sàng bỏ ra cả tiếng đồng hồ thao thao bất tuyệt về đề tài ấy. Nhờ thế, mình mới có dịp gần gũi người ta nhiều. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Hắn cảm mình từ lúc nào không hay”, Luyến kể.

Ngày đó, cưa được chàng hotboy của khoa, Luyến cũng chịu nhiều lời gièm pha, nhưng càng như vậy, cô càng tự tin: “Xinh mà trai yêu chả có gì làm lạ. Mình kém xinh mà có hot boy mê mới là điều đáng tự hào”.

Sau này thì "trình" cưa trai của Luyến ngày một nâng. Không chỉ là "mánh" tiếp cận sở trường của chàng, cô còn cố gắng trở thành "miss hoàn hảo" bằng các khóa học làm bánh, cắm hoa thậm chí là học hát hay khiêu vũ… để thể hiện độ sành sỏi, tinh tế của mình với cánh mày râu. Chả trách, có chàng mê Luyến như điếu đổ khi ngắm cô uốn lượn cơ thể nơi vũ trường, hoặc có anh khác lại xúc động rưng rưng khi được Luyến tặng một chiếc bánh kem đáng yêu do chính tay cô làm. Và sau vài lần "quyến rũ" nam giới thành công, Luyến khẳng định: "Cái đẹp có thể đến từ rất nhiều thứ chứ không chỉ riêng ở gương mặt, cặp chân thon dài hay vòng 1 nảy nở. Và nếu mình biết tận dụng chúng để làm lưỡi cưa sắc nhọn thì việc chinh phục đàn ông không quá khó khăn".

Riêng Quỳnh thì có suy nghĩ và cách "cua trai" đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Theo Quỳnh, đàn ông vốn chỉ quen đi chinh phục chứ ít khi được tán tỉnh, nên nếu phái nữ chủ động "cầm cưa" thì giống như một cơn gió lạ và… độc, xác suất cánh mày râu "đổ nhào" rất cao. Việc quan trọng là cách cưa của phái nữ phải "nhiệt", phải tận tình chu đáo nhưng vẫn bảo đảm độ tế nhị, khéo léo.

Quỳnh kể lại, cô đã từng thức ròng 2 ngày 2 đêm liền, giúp một anh chàng làm xong bản thiết kế mà anh ta đang cần hoàn thành gấp để nộp cho cấp trên. Trong từng đó thời gian, không chỉ đỡ đần chàng về chuyên môn, Quỳnh còn chăm sóc bồi bổ dinh dưỡng cho chàng chu đáo. Và suốt 3 tháng quen nhau, chàng chưa mảy may để mắt tới Quỳnh thì chỉ sau 2 ngày đó, chàng đã nhanh chóng bị hạ "knock-out".

Quỳnh không ngần ngại khoe rằng, với cách chủ động, ân cần nhiệt tình với nam giới như thế (tất nhiên chỉ trong vai trò người bạn và không bao giờ để mình "thiệt thòi"), cô đã hấp dẫn được không ít mày râu. Thậm chí có thời gian, cô phải đau đầu vì cùng một lúc có tới 2 anh chàng ra sức tranh đấu với nhau để trở thành bạn trai của cô.

Thế mới biết, không có phụ nữ "ế" chỉ có phụ nữ không biết tự tin "cầm cưa"!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)