Tình yêu - giới tính 2013-03-09 05:31:52

Gái Sài Gòn là vậy - Đừng tưởng họ đã yêu !!!


[justify]Tính cách các cô gái Sài Gòn khiến khối chàng ngoại tỉnh tưởng bở là được yêu.[/justify]

Ảnh minh họa.

 
[justify]Khi nắm tay cũng chưa phải là yêu
Minh Anh là một chàng trai sống ở Hà Nội từ nhỏ, nhưng khi anh 25 tuổi thì chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp. Tại đây, anh trúng tiếng sét ái tình với cô nàng cùng lớp trong giảng đường Đại Học là con gái Sài Gòn chính gốc. 
Sau bao ngày đêm nghĩ kế cưa cẩm, rào trước đón sau, Minh Anh cũng đủ can đảm mời nàng đi chơi. Trái với sự tưởng tượng của Minh Anh, cô tỏ ra rất tự nhiên và thân thiết. Khi cả hai đi coi phim chung thì Minh Anh thỉnh thoảng vẫn tranh thủ bẹo má, vuốt tóc, chạm nhẹ vào eo gái mà không thấy phản ứng gì chống đối. Nghĩ mình đã nắm chắc phần thắng trong tay, khi được người đẹp cho đ.ụng chạm như thế nên Minh Anh chắc mẩm về tình hình rất khả quan của cả hai… cho đến khi anh chàng bắt gặp gái cũng đang khoác vai thân thiết với một thằng con trai khác.
Minh Anh tỏ ra khó hiểu và đem hỏi mấy anh bạn sống ở Sài Gòn về việc này nhằm tìm sự tư vấn. Câu trả lời của anh bạn rất hồn nhiên: “Ủa, bình thường mà. Bạn bè thì tự nhiên, thân mật chút cũng có gì lạ đâu. Hồi trước mỗi lần gặp mấy cô bạn tui còn ôm nhau thắm thiết nữa cà”. 
Minh Anh phân bua: “Tại trước kia mình cũng cặp với một cô nàng ngoài Hà Nội. Khi người ta chưa yêu thì việc đụng vào tay nhẹ cũng khiến cô gái nổi giận, khó chịu. Vậy nên nghĩ khi họ cho phép mình vuốt tóc, nắm tay, khoác eo thì đã là yêu. Con gái Sài Gòn sống thoáng thật”
Không chỉ riêng trường hợp Minh Anh mà khá nhiều anh chàng lần đầu đặt chân đến Sài Gòn vẫn không khỏi bỡ ngỡ trước quan niệm thông thoáng của những cô gái cá tính, năng động tại đây.
Chính vì luôn nghĩ con gái thường giữ kẽ và chỉ thoải mái với người mà mình đã có tình cảm nên nhiều anh chàng vẫn hay bị ăn dưa bở và tự huyễn hoặc mình thông qua những cử chỉ mà họ cho là “thân mật”.
 
Vậy có phải là yêu?

Việt Dũng kể: “Mình có quen một cô nàng tính tình rất phóng khoảng, tự nhiên. Cô ấy không hề ngại khi nắm tay, khoác vai, dựa vào vai một chàng trai vừa quen không bao lâu. Đó có thể coi là những cử chỉ hết sức bình thường của những người bạn và cũng là cách thể hiện bản lĩnh tự tin, mạnh mẽ thôi”.

Những cử chỉ tưởng vậy mà không phải vậy
Để tránh tưởng bở, các chàng nên lưu ý những cử chỉ của con gái Sài Gòn hay bị hiểu lầm. Họ là những cô nàng “không ngại tiếp xúc”, chứ không phải là dễ yêu.
1. Dễ dàng nắm tay như khi qua đường, đi chơi những chỗ lạ và đông… nhưng cũng dễ dàng buông tay khi có cái gì làm cô nàng chú ý, thích thú.
2. Có thể tựa vào lưng gà ngủ thoái mái trên xe buýt, khi coi phim… và ngủ ngay lập tức (nghĩa là mục đích của cô nàng chỉ là tìm cái gì để dựa mà ngủ dù cái đó là gà hay là cái ghế tựa)
3. Khoác vai hoặc kéo xềnh xệch gà đi như… hai thằng chiến hữu.
4. Để gà bẹo má, vuốt tóc… mà không có chút đỏ mặt ngại ngần vì “bạn bè mà, thoải mái mới thân thiết”.
5. Tự nhiên lăn ra ngủ bên cạnh gà hoặc lấy áo sơ mi của gà mặc… mà không e lệ, ngại ngùng vì sự khác biệt giới tính nam nữ.
Thường gà có thể phân biệt được (chỉ cần đừng tự ăn dưa bở mà quá nhiều mà phải tỉnh táo) những cô nàng này bằng cách quan sát xung quanh, khi gái luôn thoải mái, tự do với những người khác. Và đặc biệt, những khi như vậy, gái không hề dè dặt, ấp úng mà cư xử rất tự nhiên.
Nếu gái có những biểu hiện thân quá mức như vậy khi mới quen thì gà có thể yên tâm ngậm ngùi rằng “chúng ta là bạn thân” và đổi chiến lược.
 [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)