Tin tức - pháp luật 2014-04-09 14:05:45

Gái HN dâm thật ,trong vong 3 tuần mà 2 vụ rồi =)) , mới lớp 9 mà cạp vếu nhau rồi =))


[size=6]Cư dân mạng đang sửng sốt với những bức ảnh phản cảm của một nữ sinh Hà Nội khi facebook của cô ngập tràn ảnh nóng do bị hack.[/size]
Ngày hôm nay, cư dân mạng đang xôn xao và liên tục truyền tay nhau những bức ảnh trần truồng, phản cảm của một nữ sinh Hà Nội có facebook là T.B. Điều đáng nói là những bức ảnh này được chính chủ nhân của facebook đăng tải làm ảnh bìa, ảnh đại diện khiến nhiều người bất ngờ và sửng sốt. 

 

Trong ảnh, nữ sinh này đã dùng tay kéo áo để hở toàn bộ vòng 1 rồi chụp ảnh "tự sướng". Trên ngực của cô còn ghi hai chữ cái (nhiều người dự đoán đây là tên của nữ sinh này và người yêu). Ở một bức ảnh khác, cư dân mạng sửng sốt khi bức ảnh đã phô ra cảnh giường chiếu nỏng bỏng của cặp đôi, mà chính cô gái lại cầm điện thoại chụp những bức ảnh này.

 


Những bức ảnh phản cảm được đăng tải làm hình đại diện của T.B. Trên ngực cô còn viết chữ T và N.



Còn bức ảnh giường chiếu nóng bỏng thì được làm ảnh bìa.


Hiện tại, facebook này đã bị khóa. Nhiều khả năng, T.B đã bị ai đó hack facebook và tung những bức ảnh này lên.

 

Thời gian gần đây, có khá nhiều sự việc các nữ sinh Việt bị hack facebook và tung ảnh nóng với người yêu lên mạng xã hội. Mặc dù việc bị đăng tải ảnh nóng lên mạng xã hội không còn quá xa lạ, nhưng mỗi lần có một sự việc xảy ra đều khiến nhiều người cảm thấy sững sờ. Quả thật những trường hợp thế này đã có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người bị hại. Tuy nhiên, cũng phải nhấn mạnh rằng nguyên nhân ban đầu là do các cô gái quá dại dột khi tự tay chụp những bức ảnh phản cảm, rồi gửi cho người yêu, đồng thời sơ hở khi để lọt ảnh nóng vào tay người ngoài. 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)