Tâm sự - chia sẻ 2010-07-22 02:13:57

“Gái gú” ????????!!!!!!!!!!!!!!


Nhóm chúng tôi kết thân với nhau nhiều năm nay, nhưng có một vấn đề được đưa ra bàn cãi mãi vẫn chưa thể thống nhất: ai cũng ý thức được rằng bản thân mình phải có giới hạn trong chuyện “vui vẻ” với người khác giới, nhưng giới hạn mức nào? Quang là trưởng phòng của một công ty địa ốc khá nổi tiếng ở TP.HCM, tiền bạc rủng rỉnh.


Chuyện “gái gú” Quang cho rằng như một “yếu tố quyết định thành công trong làm ăn”. Quang lý sự: “Việc làm ăn thường phải giao dịch trên bàn nhậu. Mình lấy lòng đối tác, phải đưa “người đẹp” đến tiếp chuyện. Không ít trường hợp thành công trong một hợp đồng, phải “lại quả” cho đối tác vài cô chân dài để “câu” hợp đồng khác. Mới đầu cũng áy náy với vợ, nhưng dần quen với “tăng hai, tăng ba” và để cho đỡ áy náy, tôi đặt ra cho mình một giới hạn: đừng mang hậu quả về cho vợ và không làm ảnh hưởng đến tình cảm gia đình”.

Trọng – nhân viên một cơ quan công chứng thì “hiền” hơn. Trọng kể: “Một lần tôi vô tình vào quán cà phê đèn mờ. Đang lơ mơ thì có cô nàng tiếp viên sà vào lòng. Sau phút giật mình, tôi trấn tĩnh và làm ra vẻ “chẳng sợ gì ba cái chuyện lẻ tẻ”. Vậy là “thỏa hiệp” để cô nàng thực hiện vài động tác đùa cợt. Lâu không ghé lại quán đó, thấy… nhớ.



Ảnh minh họa




Vậy là khoảng vài tuần, tôi lại ghé để đùa vui với cô nàng “mối quen” một chút. Tôi tự trấn an mình: bao nhiêu người đàn ông còn đi tìm gái mại dâm, mình uống cà phê “vui vẻ” một chút, ăn thua gì. Nghĩ vậy chứ tôi cũng sợ mình sa đà theo thói hư, nên đặt ra giới hạn là chỉ dừng lại ở chỗ “cà phê tình cảm”.

Khải – nhân viên của một công ty quảng cáo. Mỗi tháng Khải đi hớt tóc ở “mối quen” một lần. Sau hớt tóc sẽ là gội đầu, và cô nhân viên gội đầu có thể chiều ý, mát-xa, “mát gần” đủ cả, miễn là được cho thêm tiền. Khải quan niệm việc làm này chẳng có lỗi với vợ. Anh ta có quyền được chọn một “món lạ” trong thực đơn có quá nhiều món cũ mèm của cuộc sống vợ chồng. “Miễn là tớ giữ được giới hạn, không làm gì bậy bạ là được” – Khải hùng hồn kết luận.

Tôi đang hạnh phúc với vợ và hai con. Thế nhưng thời gian gần đây, cô người yêu cũ từ nước ngoài về VN sinh sống. Chúng tôi liên lạc với nhau, cô ấy chủ động thể hiện tình cảm. Chúng tôi đi uống cà phê, và tôi chủ động chỉ dừng lại ở giới hạn “nắm tay, ôn chuyện cũ”. Sau vài lần, tôi cảm nhận được nguy cơ ngoại tình có thể xảy ra. Vậy là tôi nghiêm túc đặt ra cho mình một giới hạn: đi uống cà phê với người yêu cũ tối đa hai tuần/lần.
Thế đấy, phụ nữ thường khuyên đàn ông phải có giới hạn, đàn ông cũng thường tự nhủ phải có giới hạn. Nhưng mỗi người có một mức độ giới hạn khác nhau, vậy đâu là một giới hạn “chuẩn” cho người chồng mẫu mực?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)