Sao thế giới 2014-09-30 11:06:08

Gái gọi của Rooney nâng ngực, sửa mũi


 

[size=6]Chỉ trong vòng một năm, Helen Wood hai lần chỉnh sửa vòng một từ cỡ BB lên DD để tự tin hơn.[/size]
 
Helen Wood khi mới tham gia cuộc thi truyền hình thực tế Big Brother sau khi phẫu thuật ngực lần một tháng 9 năm ngoái từ cỡ B lên cỡ C. Thân hình mảnh mai, vòng một lép kẹp khiến người đẹp một con tự ti, khốn khổ suốt những năm tháng tuổi teen. Thêm vào đó, việc chơi với các cô bạn có bộ ngực cỡ lớn khiến Helen càng mong muốn 'dao kéo' gò bồng đảo.
Sau khi bất ngờ trở thành quán quân Big Brother hồi tháng 8, gái gọi một thời của Rooney cùng hai cô bạn sang Ba Lan để phẫu thuật ngực. Sau khi trở về, Helen Wood công khai một số hình ảnh về việc chỉnh sửa vòng một.
Bà mẹ một con tâm sự, sau khi sinh con, ngực của cô chảy xệ, kém hấp dẫn nên cô quyết tâm đi nâng ngực vào tháng 9 năm ngoái tại một bệnh viện nhỏ ở Anh. Helen Wood tự tin hơn rất nhiều sau khi chỉnh sửa gò bồng đảo nhưng vẫn muốn nâng thêm một lần nữa vào đầu tháng 9 vừa qua.
Nhiều bạn bè của bà mẹ một con tỏ ý lo ngại khi Helen trải qua hai lần phẫu thuật ngực chỉ trong vòng một năm nhưng cô vẫn cương quyết làm. 'Dao kéo không dành cho tất cả mọi người nhưng đó là thứ khiến tôi hạnh phúc, hài lòng với bản thân hơn', gái gọi của Rooney chia sẻ.
Cuối năm ngoái, Helen Wood cũng đi chỉnh sửa lại mũi. Mũi của cô bị tổn thương nặng nề sau lần bị đánh bầm dập, tím tái năm 2011. 
Bà mẹ 27 tuổi quyến rũ, trẻ trung sau khi 'tút tát' nhan sắc. Vòng một rực lửa, thân hình nuột nà cùng thành công trong chương trình Big Brother giúp Helen Wood có nhiều cơ hội trong nghề người mẫu dù đã 'cứng' tuổi.
Ngay khi đăng quang chương trình truyền hình thực tế ăn khách, tình một đêm của chàng Shrek thực hiện bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí Zoo.
Helen Wood và Jenny Thompson là hai cô nàng từng khiến vợ chồng Rooney điêu đứng sau khi tiết lộ cuộc vui của anh với hai người khi bà xã Coleen đang mang thai em bé đầu lòng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)