Hot boy - hot girl 2017-09-14 09:42:11

Gái bán gà nướng quá nóng bỏng ở Thái Lan


Ở Thái Lan có một cách bán đồ ăn vặt đặc biệt. Đó là khi người tham gia giao thông dừng đèn đỏ, những người bán đồ ăn có thể chạy tới chào mua đủ mọi loại đồ ăn, từ hoa quả đến đồ nướng, bỏng ngô, nước giải khát…

Mới đây, ở Thái Lan, một cô gái trẻ xinh đẹp, gợi cảm đã trực tiếp xuống đường, đích thân đi phát gà nướng miễn phí cho những người dừng đèn đỏ để quảng cáo cho tiệm thịt nướng mới mở của mình.



Tuy nhiên, rất nhiều người không chỉ bị hấp dẫn bởi xiên thịt nướng thơm ngon lại miễn phí của cô gái trẻ, mà họ còn bị thu hút bởi nhan sắc chẳng kém cạnh gì hot girl của cô.

Qua những hình ảnh có thể thấy, cô gái trẻ mặc một chiếc áo trắng bó sát rất thời trang, diện quần bò khoe chân dài thẳng tắp, khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng, đầu đội mũ, tay cầm túi thịt phát miễn phí và không ngừng giơ biển quảng cáo giới thiệu về quán ăn của mình.



Khi phát thịt xiên miễn phí, cô gái trẻ cũng rất lễ phép, chào hỏi từng người, hỏi họ có muốn dùng thịt xiên không rồi mới cung cấp món ăn. Trong suốt quá trình, nụ cười ngọt ngào luôn nở trên môi.

Đến khi gõ cửa kính một chiếc xe ô tô, cô gái trẻ cúi gập người chào hỏi và nhanh chóng giới thiệu về món ăn. Sau đó khi phát hiện ra mình đang được quay phim, cô gái trẻ cười vui vẻ rồi giơ tay chào rất thân thiện.

Sau khi đoạn video quay lại cảnh cô gái phát gà nướng miễn phí được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhanh chóng đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng không chỉ trong nước mà còn cả các nước trong khu vực. Chỉ trong thời gian ngắn đã tiếp cận được hơn 1,4 triệu lượt xem.



Nhiều người gọi cô là "Hot girl phát gà nướng", "Hot girl bán gà nướng", "Thiên sứ gà nướng" bởi vì cô gái thực sự sở hữu khuôn mặt thiên thần nhưng dáng hình gợi cảm của yêu nữ.

Có cư dân mạng bình luận:"Thành ý của em gái thực sự rất lớn, nhất định tôi sẽ qua ủng hộ".

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít người "cảnh giác": "Xinh đẹp, cao ráo lại đáng yêu như vậy, tôi muốn ăn gà nướng cô ấy bán cả đời. Thế nhưng xin mọi người xác nhận, cô ấy là nữ hay nam chuyển giới hộ tôi với".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)