Sao thế giới 2011-03-28 09:29:27

Gà mới” K-Pop: “Lộ áo trong”, phát ngôn sốc


[size=2]Từ scandal lộ đồ chip tới phát ngôn sốc, 2 girlband mới Kpop muốn PR tên tuổi?[/size]
Girls Day bị đồn “lộ áo trong”

5 cô gái của ban nhạc Girls Day (debut tháng 7 năm ngoái) đang ra sức phân trần về tin đồn “lộ áo trong” khi đang biểu diễn trên sân khấu. Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh thành viên Hye Ri trong nhóm khi đang nhảy đã để lộ đồ trong được đăng tải trên mạng. Rất đông các cư dân mạng đã click vào xem đoạn video này, tiếng tăm của Girls Day vì thế trở nên nóng hơn trước khi có scandal. Hình ảnh của nhóm trên sân khấu buổi diễn trước khi chính thức comeback vào ngày 16/3 vừa qua đã trở thành chủ đề bình luận của các cư dân mạng trên blog, twitter và me2day.






Girls Day hớ hênh trên sân khấu


Đại diện của công ty quản lý ngay lập tức lên tiếng giải thích với nội dung chủ yếu: không phải lộ áo trong, mà là lộ phần ren dưới của quần chip: “Đó là thời trang đồng phục của nhóm do chúng tôi trực tiếp tự tay thiết kế. Điều mà các bạn nhìn thấy là màu trắng ở phần vải trong của quần chip của váy. Thêm nữa, đó chắc là phần riềm len trang trí ở trong. Vì để xảy ra sự hiểu lầm này, chúng tôi sẽ sửa chữa và sau này sẽ chú ý hơn”.




Chiếc váy đồng phục quá ngắn khiến Girls Day bị lộ đồ trong


Bộ đồng phục này đã được sửa và nhóm tiếp tục trưng diện khi biểu diễn trong chương trình Mnet Countdown vào ngày 24/3. Trong ngày hôm đó, nhóm đã trình diễn ca khúc “Twinkle Twinkle” – bài hát chính trong single thứ 3 của nhóm. Nhưng không thể phủ nhận được 1 điều, từ sau scandal lộ đồ trong, chỉ trong vài ngày, tên tuổi của Girls Day đã nóng lên trông thấy.



Girls Day trên sân khấu Mnet Countdown


ChiChi gây sốc bằng cách phát ngôn

“Gà mới” của K-Pop vừa mới ra mắt chính thức vào tháng 3 năm nay có một cái tên khá lạ tai – ChiChi. 7 thành viên trong nhóm đều thuộc độ tuổi 9x và chỉ có 1 thành viên sinh năm 89. Phong cách âm nhạc của ChiChi khá sôi động. Thời trang biểu diễn trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, điều khiến ChiChi đang thực sự là “điểm nóng” trong các “gà mới” chính là những phát ngôn của mình. Khi được hỏi, các thành viên coi nhóm nhạc nữ nào là đối thủ, họ không ngần ngại trả lời: SNSD chính là đối thủ. Thậm chí, ChiChi còn tuyên bố, họ sẽ vượt qua cả 9 thiên thần SNSD.




Ban nhạc nữ mới ra mắt - ChiChi


Ngay sau những phát biểu này, cái tên ChiChi đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên mạng. Mới đây, các cô nàng lại có dịp được trổ tài trên sân khấu của Mnet Countdown vào 24/3, cùng với các bậc tiền bối như Big Bang, CNBlue, G.Na…






Và màn trình diễn đầu tiên trên sân khấu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)