Ảnh - truyện vui 2011-04-25 03:04:53

[Funny] Em xin lỗi chị bán xôi!!! Nhiều!!! nhiều!!!


[size=2]Cũng như mọi lần, em lại đến ăn xôi, và cũng như mọi lần, khi em về chị lại đốt vía, nhưng công nhận là chưa lần nào như lần này chị à!
- Chị ơi, em bát xôi thịt ruốc.
- Ờ, rồi 1 cốc sữa đun sôi rồi để nguội rồi cho đá vào hả, có cần 1 bát cho đường không, luộc luôn cho mày quả trứng luộc 3 nghìn nhé!
- À, chị nhớ rồi chứ gì thôi được rồi.
Tí nữa bà ấy đem bát xôi ra.
- Đây, xôi thịt ruốc của ông đây.
- À chị ơi, chị làm em 2 quả trứng cho ra đĩa nhé, cho em thêm tí pa tê, thêm tí duốc, nhưng mà chị ốp làm sao cho lòng vàng không cùng nằm bên lòng trắng, chị làm sao cho bên lòng trắng ở giữa có pa tê, nửa bên kia là pa tê nhưng mà phải có lòng vàng ở trên, chị hiểu không, hình bát quái đấy, chị hiểu hình bát quái là gì không? 3be_eaten3
- Thôi mày im đi để tao làm.
- Hình bát quái có nghĩa là vô cực chị hiểu không, chị hiểu vì sao ai sáng chế ra hình bát quái và có nghĩa là vô cực không, đấy là ông Trương Tam Phong, ông ấy sáng lập ra Võ Đang. 3bored3
- Thôi mày ra bàn mày ngồi đi, tao chán đốt vía mày lắm rồi.
- Chị buồn cười, em ăn bao nhiêu rồi mà chị đốt vía em chưa được đến 10 lần mà chị kêu chán, mà cũng chưa được sát 10 lần, tức là chưa được 9 lần, mà số 9 là số đẹp nhất từ 0 đến 10, thế chứng tỏ chị đốt vía em thế là chưa đủ làm em đẹp, chị nên đốt thêm. 3ahhyes3
- Thôi mày để tao làm.
- Ờ thế thôi.
- À chị cho thêm thịt nguội vào cho em nhớ, chị làm sao mà chị cứ cắt 2 lát mỏng thì 1 lát dày, lát mỏng chị lại cắt ra làm 3 miếng, lát dầy thì chị cắt ra làm 2 nhưng mà sao cho cái lát thứ 6 chị phải cắt cho đủ 3 miếng, thế chị hiểu quy trình cắt chưa. 3blur3
- Biết thế này tao đéo hỏi mày nữa.
Đúng lúc đấy có 1 bác béo chở 2 đứa con qua mua 1 hộp xôi xúc xích, 1 hộp xôi thịt, 1 hộp xôi giò.
- Chị hiểu được quy trình cắt để làm sao miếng thứ 6 cắt ra 3 miếng chưa, khi cắt ra 3 miếng như thế có nghĩa là lát mỏng, mà để lát mỏng là lát thứ 6 thì lát đầu tiên phải cắt dầy như thế thì lát đầu tiên là 2 miếng rồi 3 miếng rồi 3 miếng rồi 2 miếng.
- Thôi, mày để tao còn làm cho bác ấy, bác gọi gì thế bác ơi!
- 1 hộp xôi xúc xích, hộp xôi xúc xích có thể có nước thịt, có thể không, 1 hộp xôi thịt, mà xôi thịt là phải có nước thịt, 1 hộp xôi giò, mà mấy cái hộp này là hộp 5 nghìn đấy chị nhỉ, tiếp tục như theo quy trình vừa rồi thì là 3 miếng rồi 3 miếng như thế thì lát cuối cùng sẽ là vào lát thứ 6 như em vừa tính, như thế thì là lát mỏng chị hiểu không?
- Mày nói ít thôi, bác ơi bác gọi gì ấy nhỉ!
- Em đã bảo rồi, bác ấy gọi 3 hộp xôi, mà 3 hộp xôi chị sẽ đựng vào 3 cái hộp 5 nghìn, như thế chị bán với giá 15 nghìn là 3 hộp xôi.
- Mày nói ít thôi, bác gọi gì thế bác nhỉ?
- Em nói lần thứ 3 này, bác ấy gọi 1 hộp xôi 5 nghìn có xúc xích mà không biết là có nước thịt hay không, cái hộp này là 5 nghìn nên + với cả xôi và xúc xích chưa biết có nước thịt hay không , thì như thế tính tiền xôi là 1 nghìn, tiền xúc xích 1 cái 2 nghìn thêm cái hộp 5 nghìn nữa là hộp xôi xúc xích giá 8 nghìn chưa biết có nước thịt hay không như thế thì sẽ làm tăng giá tiền hay không thì chưa biết.
- Ôi, tao thua mày rồi, mày để tao hỏi bác đấy gọi gì!
- Nó nói đúng rồi đấy cháu à!
- Đấy chị thấy chưa, em là em nhớ lắm, thế là giờ chị phải làm 1 hộp xôi xúc xích giá trị 8 nghìn chưa biết có nước thịt hay không và chênh lệch giá tiền sẽ tăng thêm là bao nhiêu, và giờ chị phải làm tiếp 1 bát xôi giò, và 1 bát xôi pa tê, chị hiểu không?
- Ờ rồi, tao thua mày!
Lúc chị ấy đang làm.
- Không phải là bát xôi mà là hộp xôi chị hiểu không, mà phải là 1 hộp xôi giò chứ không phải xôi pa tê đâu, 1 hộp xôi thịt mà xôi thịt là sẽ có nước thịt, như thế thì xôi thịt chuẩn giá là 10 nghìn và xôi giò với xôi xúc xích sẽ đồng giá là 8 nghìn mà chưa biết là có nước thịt hay chưa nên tạm hiểu giá min, có nghĩa là cực tiểu là 8 nghìn.
- Thôi cháu ơi để chị ấy làm đi
- Dạ vâng
Thôi về bàn ngồi ăn tiếp
- hớ hớ, chị ơi em đố chị cái này.
- lại cái gì nữa
- chị có 2 bếp than tổ ong, em đố chị cục than tổ ong nó có mấy lỗ
- cái này mày hỏi bất ngờ quá tao chưa đếm
- thì chị làm xong chị đếm đi
- ờ cái bếp ở trong tao thấy cục than nó hơn 2 chục lỗ mày à
- em vừa nhìn cái cục than ở bếp ngoài rồi em liếc vào cục than ở bếp trong, em thấy cục than bếp trong nhiều lỗ hơn cục than ở bếp ngoài, như thế thì tạm hiểu là cục than ở bếp ngoài sẽ có ít hơn 2 chục lỗ, như thế thì không đủ cho khí lưu thông, từ sau chị để nóng cho em cục than ở bếp trong nhé
- rồi được rồi, tao nhớ cái mặt mày rồi
- ơ thế chị không cho em bánh mì à, chị làm cho em 1 cái cắt ra làm 3, 1 cái cắt ra làm 5, nhưng cái cắt làm 3 thì để nóng ở giữa, cái cắt làm 5 thì để nóng theo vị trí 1 3 5, như thế thì khi để 2 cái bánh gần nhau thì nó sẽ đủ ấm, chị hiểu không?
- Thôi, thôi, tao thua mày thật rồi, mày để tao làm, tao có cái đài này, mày nói chuyện với cái đài thì nói.
Ăn xong đói quá
- Chị lấy em suất như này nữa nhớ, chị cân làm sao cho đủ lạng đúng số ruốc này nhớ, rồi chị phải làm đúng quy trình lát cắt, còn quả trứng hình vô cực nữa chị à.
Thế là bà ấy giơ con dao lên
- Tao bổ vào đầu mày bây giờ
- Ờ thế thôi
Thế thôi, ăn xong rồi về, lần nào cũng thế, ra ăn phát là bà ấy điên hết cả đầu lên
Khổ thân chị bán xôi 3curse3 3curse3 3curse3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)