Sao Việt 2014-08-29 13:28:39

Franky Nguyễn hạnh phúc bên người tình Kenny Sang



 

[justify]Vốn được công chúng biết đến là người đầu tiên công khai công thừa nhận mình là người chuyển giới nhưng ngay lúc mới xuất hiện trên báo chí, người ta thường ghép cho Franky Nguyễn cái tên gọi là bản sao của Hồ Ngọc Hà. Điều này đã làm cho nhà thiết  kế trẻ xinh đẹp này phải bực mình vì cô muốn chuyển giới để sống với con người thực của mình, với hình hài của người phụ nữ chứ cô không cố tình chuyển giới để giống ai đó.

 Franky Nguyễn với sản phẩm do chính cô thiết kế

 

Franky Nguyễn nhanh chóng được công chúng ủng hộ nhiệt tình từ lối sống đến những mẫu thiết kế cho khách hàng trong đó không thể thiếu những người đẹp của làng showbiz..Thẳng thắn ý kiến nếu ai có ý đá xoáy mình, chẳng ngần ngại bộc lộ cảm xúc vui mừng khi ngày càng có nhiều khách hàng hay giản dị hơn là khoe 1 màu sơn móng tay mới cho thấy Faranky Nguyễn vừa là người mạnh mẽ nhưng lại cũng rất ngọt ngào, lãng mạn.

Hoàng Thùy làm mẫu trong 1 tác phẩm của Franky Nguyễn

 


Franky Nguyễn luôn làm việc chăm chỉ với những sản phẩm thiết kế được lòng khách hàng

 


Franky Nguyễn  rất hâm mộ hình ảnh cô Kim siêu vòng 3

 

Franky chia sẻ: dẫu biết dịu dàng đằm thắm rụt rè sẽ lấy được tình thương của mọi người nhưng từ đầu tôi đã chọn cho mình sự mạnh mẽ cá tính, thẳng thắn và làm việc nghiêm túc, dẫu ít nhưng tôi biết nếu ai thương là thương chính con người của tôi chứ không phải là thương hại …

Franky Nguyễn khá lãng mạn

 

Franky Nguyễn được bạn trai rất chiều chuộng và quan tâm. "Người đàn ông" của Franky Nguyễn không phải gương mặt quá xa lại, chính là Kenny Sang một hotboy nổi tiếng có "số má" trên đất Sài Thành.

Franky Nguyễn khoe màu son yêu thích

 

Từng là người mẫu và giờ đang theo đuổi con đường kinh doanh thời trang nam, Kenny Sang còn có một nickname khác là Hotboy lai Thái. Lý giải về nickname này anh giải thích bởi anh có khuôn mặt hơi giống trai Thái Lan nên được cư dân mạng ưu ái gọi như vậy.

Kenny Sang - bạn trai của Franky Nguyễn

 

Những món quả nhỏ cho ngày 8/3 hay những buổi tối lãng mạn bên nhau khiến nhiều người vừa mừng cho cô có được hạnh phúc và cũng thiếu những người chạnh lòng ghen tỵ.

Franky rất dịu dàng và xinh đẹp bên món quà mà người  yêu tặng

 

Kenny Sang dành cho bạn gái những lời hết sức tình tứ để chú thích về bức ảnh ngọt ngào dưới đây:Người đã từng khóc vì tui… Người từng cào tui… Người từng nhõng nhẽo khiến tui phát bực… Người hay kiểm tra điện thoại và Người hay nghĩ ra nhiều trò hại não tui… Only U..


 Cùng ngắm những bức hình mới nhất đáng yêu, tình tứ của Franky Nguyễn và bạn trai.

 


Franky Nguyễn yêu màu đen huyền bí

 


Song cô cũng rất kết màu tím lãng mạn thủy chung

 





Nhí nhảnh bên người tình

 



Trông cô  e ấp bên người đàn ông của mình thật hạnh phúc


Nguồn : nghenguoimau,com

             xaluan.com.vn


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)