Internet 2012-02-15 05:37:59

Forum.bkav.com.vn không truy cập được, Bkav lại bị tin tặc cảnh cáo?


[size=3][/size] [size=1]Forum.bkav.com.vn không truy cập được, Bkav lại bị tin tặc cảnh cáo?[/size] | 14/02/2012:12-17 | Theo MaskOnline
Sáng nay, 14/2, diễn đàn Bkav (forum.bkav.com.vn) đã liên tục trong tình trạng không thể truy cập được và hiện thông báo "The page cannot be displayed". Trên một trang blog cá nhân, một nhóm hacker có tên Lulzsec đã thông báo về việc tấn công trang diễn đàn Bkav.



Diễn đàn Bkav đã không thể truy cập được từ sáng nay, 14/2.



Trên trang blog cá nhân ở địa chỉ: http://bkavop.blogspot.com, nhóm hacker có tên Lulzsec thông báo mục đích tấn công Bkav vì mục đích đòi lại sự công bằng cho một hacker đã bị họ bắt vô lý vì hành động lịch thiệp của mình (chỉ để lại file hacked.html). Thông báo khẳng định: "Chúng tôi không lịch sự với kẻ vô văn hóa. Chúng tôi tôn trọng luật pháp và không trách cứ các cơ quan an ninh, họ chỉ làm đúng phận sự của mình khi có người yêu cầu họ phải thực hiện điều tra, kẻ đáng căm phẫn là BKAV. Kẻ tự vỗ ngực cho rằng mình là tổ chức an ninh mạng giỏi nhất tại Việt Nam và trên thế giới".


Ngoài ra, nhóm hacker này cho biết đã lấy được rất nhiều dữ liệu của Bkav và sẽ từng bước công bố tùy theo sự cứng đầu, thiếu ăn năn của họ và "chúng tôi sẽ cho bạn thấy sự yếu kém và ngây thơ của họ trong việc thực hiện bảo mật cho chính server của họ".
Bên cạnh đó, Lulzsec còn để lại yêu cầu Bkav rút đơn kiện hacker lịch thiệp đã giúp đỡ họ, và chính thức xin lỗi cộng đồng mạng vì sự thiếu chín chắn của mình trong việc cư xử với những người lịch thiệp trên trang chủ của Bkav. Lulzsec cũng cho rằng Bkav nên tôn trọng cộng đồng và trung thực với những hành động của mình.




Diễn đàn Bkav bị nhóm hacker có tên Lulzsec thay đổi giao diện và để lại thông điệp. (Ảnh: http://bkavop.blogspot.com/).
Trao đổi với ICTnews, đại diện truyền thông của Bkav cho biết, đơn vị này đang tìm hiểu sự việc và sẽ có thông báo lại sau.
Theo: ICTNew
Chết mie bon BKAV đi , anti virus đã cùi còn thu phí cao 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)