Chuyện lạ 2014-02-09 07:34:07

fgan nam khoả thân, quay clip mời Miley Cyrus đi dạ hội.



[size=6]Miley Cyrus đã lịch sự từ chối lời mời này trên Twitter.[/size]
Một nam sinh trường trung học ở tiểu bang Arizona (Mỹ) có tên Matt Peterson đã gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip dài 3 phút lên YouTube, với nội dung mời nữ ca sĩ Miley Cyrus đến dự đêm dạ hội tại trường mình vào ngày 3/5.
 

Fan nam đăng clip mời Miley Cyrus đi dạ hội

 

Trong đoạn clip này, Matt còn khỏa thân, cầm một bó hoa hồng và thực hiện động tác liếm hoa giống Miley. Anh đứng giữa một bãi cỏ, xung quanh là những cánh hoa hồng được rải thành hình trái tim. Matt nói trong đoạn clip: "Tớ đã là fan của cậu từ rất lâu. Cậu đã thay đổi cuộc đời của tớ, và tớ muốn đáp lại bằng cách cho cậu một đêm tuyệt vời nhất cuộc đời."
 

 

Matt Peterson gây chú ý khi khỏa thân và lè lưỡi giống Miley


Đoạn clip đã thu hút gần 400.000 lượt xem và còn được chính Miley chú ý. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lịch sự từ chối lời mời của Matt. Cô đăng trên Twitter: "Matt Peterson thân mến, tớ không nghĩ mình có thể đến đêm dạ hội đó được, nhưng cậu hãy đến show diễn ở Arizona của tớ và giao lưu với tớ nhé. Đừng quên mang theo đóa hoa để gài trên ngực."
 

Miley Cyrus lịch sự từ chối lời mời của fan


Ngoài ra, đoạn clip cũng ghi lại cảnh Matt gặp gỡ Miley tại một buổi phỏng vấn vào năm 2009. Anh đã không kềm được nước mắt vì xúc động khi gặp gỡ thần tượng. Matt nói trong đoạn clip khi mờiMiley đi dạ hội: "Tớ hứa với cậu chúng ta sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời, và sau lần gặp đầu tiên, tớ sẽ không khóc ướt váy của cậu đâu."


Matt Peterson từng gặp Miley lần đầu vào năm 2009


Anh đã khóc khi được gặp trực tiếp Miley



 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)