Ôtô - xe máy 2012-05-15 01:57:34

Ferrari 599 GTO nát bét, 5 người thương vong









[size=2] - Vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại Singapore vào sáng hôm 12/5 vừa qua.[/size]Trong vài ngày trở lại đây, báo chí Singapore liên tục đưa tin về một vụ tai nạn siêu xe nghiêm trọng liên quan đến Ferrari 599 GTO khiến 3 người chết và 2 nạn nhân bị thương nặng. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn là 4h15, rạng sáng thứ 7, ngày 12/5 vừa qua, tại đoạn đường gần ngã tư Bugis.

Theo giới truyền thông tại đảo quốc Sư tử, người lái siêu xe Ferrari đã vượt đèn đỏ, va chạm với taxi và sau đó đâm vào một chiếc môtô. Ngồi sau vô lăng chiếc siêu xe nước Ý là ông Ma Chi, một doanh nhân 31 tuổi người Trung Quốc. Vụ tai nạn đã khiến ông Ma Chi tử vong tại chỗ.

Ngoài ra, còn phải kể đến một du khách 20 tuổi người Nhật Bản. Là hành khách ngồi trên chiếc taxi, du khách kể trên tử vong vì chấn thương nặng ở đầu. Ông Cheng Teck Hock, người lái taxi, cũng đã qua đời vào rạng sáng ngày hôm qua, 13/5, tại bệnh viện.

Cả chiếc Ferrari và Taxi đều bị hư hỏng nặng.


Trong khi đó, cô gái 20 tuổi ngồi trong siêu xe Ferrari lúc xảy ra tai nạn bị chấn thương đầu. Người lái chiếc môtô "xấu số" hiện đang được điều trị tại bệnh viện vì chấn thương cột sống.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, đã có rất nhiều hình ảnh liên quan được đăng trên mạng. Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đó. Theo tờ Temasektimes, các nhân chứng còn nhìn thấy một người đàn ông ăn trộm tiền của du khách Nhật Bản ngồi trong taxi sau khi vụ tai nạn xảy ra.

"Tôi nhìn thấy một người đàn ông Trung Quốc khoảng 30 tuổi đứng bên người phụ nữ Nhật Bản. Lúc đó, cô ấy vẫn còn tỉnh táo và liên tục kêu khóc nhờ giúp đỡ. Có khoảng 65 USD văng tung tóe gần người phụ nữ. Người đàn ông Trung Quốc đã nhặt tiền lên và thản nhiên bỏ đi", ông Lim, một nhân chứng, kể lại với tờ Temasektimes.
Một số hình ảnh khác của vụ tai nạn:




















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)