Truyện tranh 2009-03-12 17:30:00

Fans của Michael Jackson “khát” vé liveshow


Một con số khổng lồ đã được tung ra nhưng vẫn chưa đủ…
Ngay sau khi thông tin về show diễn cuối cùng của Michael Jackson trên xứ Anh vào mùa hè tới được công bố, các fans trung thành đã nhanh chóng chóng chuẩn bị “tậu” ngay cho mình chiếc vé để chiêm ngưỡng thần tượng trên sân khấu.





Đây không chỉ là tour diễn cuối cùng của Michael mà còn là lần đầu tiên, ông vua này đi tour sau nhiều năm vắng bóng trên nhạc đàn vì những scandal dồn dập. Cũng bởi vì độ “hot” của Michael chưa bao giờ “hạ nhiệt” nên chỉ sau 2 tiếng đồng hồ sáng ngày 11/03, tất cả vé cho tour diễn này đã bán hết sạch!

Theo kế hoạch ban đầu, khoảng một nửa trong số 100.000 vé sẽ được dành sẵn cho các thành viên đăng kí trước qua website ở 10 liveshow, nhưng dường như con số này đã không đủ so với 1 triệu fans đã đăng ký ngay từ lúc 7 giờ sáng. Và 45 phút sau khi chính thức bán vé, tất cả đều bị các fans trên khắp thế giới “quét” hết sạch!


Poster quảng bá chương trình
Về phía công ty tổ chức tour diễn, AEG Live đã phải tổ chức thêm vào 9 show nữa và ngay lập tức cho tung ra 90.000 vé. Và như vậy, vào lúc 9 giờ sáng, số lượng vé “khổng lồ” 190.000 đã được tẩu tán hết sạch sành sanh. Được biết, số vé còn lại sẽ được phát hành vào 7 giờ sáng thứ 6 (13/03) tới.

Như vậy, nhu cầu sở hữu một chiếc vé đã trở thành vấn đề với rất nhiều fans. Có rất nhiều người đã không thể nào truy cập được vào website để đặt vé hoặc thậm chí khi đã đăng ký được nhưng code an toàn lại không hề làm việc.





Chris Edmonds, quản lý của trang web Ticketmaster - nơi chịu trách nhiệm phân phối vé cho show diễn của Michael đã thuyết phục các fans nên cố gắng thử lại. Chris nói: “Chúng tôi đã chứng kiến một mức độ yêu cầu vé chưa từng thấy cho tour diễn của Michael Jackson tại sân vận động 02. Thật không may, vì một vấn đề kỹ thuật, chúng tôi không thể đáp ứng tất cả yêu cầu về vé ngay lập tức. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến những fans không thể truy cập được website. Đây là một tình huống ngoài sự kiểm soát của AEG Live và chúng tôi đã từng bước khắc phục ngay tình trạng này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)