Scandal 2010-05-05 13:20:38

Fan thuê 20 gã chuyển giới chế giễu Ro ‘Béo’


Một số CĐV Flamengo thuê những gã trai giả gái tới sân trong trận đấu giữa đội nhà và kình địch Corinthians của tiền đạo 33 tuổi trong khuôn khổ lượt đi vòng hai Cup Libertadores Cup hôm 28/4 vừa qua.

Ảnh minh họa những người giả gái trên Goaly Moly.
Năm 2008, Ronaldo từng khóc vì bê bối liên quan tới ba gã chuyển giới hành nghề mại dâm và người hâm mộ Flamengo muốn nhắc lại scandal này để chế giễu và làm chân sút của đội khách mất tinh thần. Theo Goaly Moly, các fan sắp đặt 5 gã đứng ở cổng sân Maracana để đón “Gã béo”, số còn lại ngồi trên khán đài.

Không biết trò đùa ác của fan Flamengo có tác dụng hay không nhưng đội bóng của họ giành thắng lợi 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Adriano. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Corinthians hôm nay.

Ronaldo và cô bạn gái Bia. Ảnh: Big Pictures.
Trong suốt trận đấu dưới trời mưa tầm tã, “người ngoài hành tinh” còn liên tục bị các CĐV la ó. Ronaldo bị fan Flamengo ghét vì cách đây 2 năm, ngôi sao một thời này điều trị chấn thương đầu gối tại trung tâm huyến luyện của Flamengo nhưng lại bất ngờ ký hợp đồng với Corinthians. Hành động này của Ro “Béo” bị coi là một sự phản bội.

Hoàng Trang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)