Sao thế giới 2010-06-18 15:26:47

fan ném áo lót cho thần tượng shock


Một fan nữ đã ném chiếc áo nịt ngực vào hot boy Nich Khun khi anh đang biểu diễn cùng 2PM và Wonder Girls tại Mỹ.

Một video được fan upload ghi lại phần trình diễn mở màn của 2PM trong chuyến lưu diễn cùng Wonder Girls vừa qua đã khiến cộng đồng mạng Châu Á sốc nặng. Bởi video này chớp lại được hình ảnh hot boy Nich Khun, anh chàng điển trai được mệnh danh là 'Hoàng tử Thái Lan' của showbiz Hàn đã bị một fan nữ quá khích ném tặng nguyên chiếc áo nịt ngực vào người.






Hot Boy Nich Khun


Lúc được ném tặng chiếc áo nịt ngực, Nich khun đang nhiệt tình solo màn… lắc mông nóng bỏng của ca khúc 10 out of 10. Anh chàng phải mất đến cả giây sững sờ khi nhận được món quà đặc biệt từ fan. Tuy nhiên sau đó, Nich khun đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để hoàn thành xuất sắc phần nhảy sexy của mình.

Mặc dù đối với phương Tây, việc ca sĩ được fan ném tặng nội y khi trình diễn trên sân khấu không phải là hiếm nhưng với người phương Đông thì chuyện này lại là cả một vấn đề đình đám. Nhiều fan tỏ ra tự hào vì thần tượng của họ khiến fan nữ châu Âu vốn khó tính cũng phải ngất ngây, nhiều fan lại ra sức phản đối khi cho rằng: "Tuy biết giữa hai nền văn hóa Đông - Tây có những khác biệt lớn nhưng thật không thể hiểu nổi tại sao người ta lại có hành động thiếu ý thức đến thế!"







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)