Hot boy - hot girl 2012-08-15 10:58:47

Fan Mu đẹp nhất nhì Châu Á gây sốt


Với khuôn mặt khả ái và nụ cười thiên thần của mình, Nattasha Nauljam đã được chọn làm gương mặt đại diện cho Fanclub của MU ở Thái.

Gần đây, fan MU khắp nơi trên thế giới đứng ngồi không yên với loạt ảnh xinh như thiên thần của Nattasha Nauljam (SN 1992) - là một diễn viên trẻ ở Thái. Cô nàng cực kỳ hâm mộ MU và được nhiều người nhận xét là CĐV Quỷ Đỏ xinh đẹp nhất nhì Châu Á.

Trong buổi giao lưu với MU vừa qua, cô nàng đã được chọn làm gương mặt đại diện cho đội tuyển bóng đá nước Anh tại Thái, việc này khiến Nattasha thêm nổi tiếng và có thêm rất nhiều fan hâm mộ.

Cũng trong buổi giao lưu đó, cô nàng bật mí từ năm học lớp 7 đã cực mê chàng tiền vệ điển trai David Beckham và từ đó trở thành fan cuồng MU.



Nụ cười làm điêu đứng nhiều fan MU khác trên thế giới





Nattasha trong buổi giao lưu với M.U


Chụp hình với Nickhun (2PM)


Gương mặt xinh đẹp như thiên thần



Và nụ cười tỏa nắng

Nattasha Nauljam nổi lên nhờ bộ phim Suck Seed, vẻ đẹp trong sáng của cô Nattsha ngay lập tức thu hút, cộng với sở hữu một giọng hát ngọt ngào, khả năng chơi guitar cực mượt, cô nàng hiện đang là hot girl đình đám ở Thái, có rất nhiều fan club ở các nước Đông Nam Á.




Với vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng, lại nhí nhảnh, cởi mở, Nattasha khiến ai cũng cảm thấy yêu quyes và ấn tượng ngay mới khi gặp mặt

Cùng ngắm loạt ảnh cực xinh của Nattasha:














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)