Cafe tám 2012-11-29 17:38:14

Fan Kpop Việt - Không phải xấu hổ khi khóc vì thần tượng!


Những ngày này, fan Kpop tại Việt Nam chìm ngập niềm vui khi được đón hơn 70 nghệ sĩ Hàn Quốc đến Việt Nam biểu diễn trong chương trình đại nhạc hội Kpop Festival kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Hàn. Thế nhưng bên cạnh sự hân hoan và hạnh phúc đó, không ít fan Kpop vẫn đang bị một bộ phận xã hội lên án hết sức nặng nề về việc hâm mộ thần tượng. 

Đây không phải là một câu chuyện mới, nhưng mỗi lần nó xuất hiện lại có một sức nóng, sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến xã hội. Những hành động được bàn tán, những bức ảnh được mổ xẻ, những đoạn video được bình luận trong nhiều ngày, tất cả đều nhắm đến việc phê phán, lên án thế hệ trẻ ngày nay quá “ngông cuồng”, “rảnh rỗi”, “dư thừa nước mắt”… Nhưng sự thật, giới trẻ có đáng phải chịu những lời lên án như vậy?

Cách đây khoảng 4 năm, làn sóng Kpop du nhập vào Việt Nam như một làn gió lạ. Giới trẻ mê tít khi được xem những mĩ nam, mĩ nữ xinh đẹp, cá tính, quyến rũ trên sân khấu, điều mà trước đây rất ít khi được thấy. Dần dần, họ quen với hình ảnh ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc, họ đam mê, yêu mến SNSD, T-Ara, SuJu, DBSK,… cũng giống như nhiều thế hệ trước đó ngưỡng mộ The Beatles, Westlife, Backstreet Boys, Micheal Jackson, Britney Spears,… Họ tập hợp những người cùng sở thích để lập fanclub, nơi chia sẻ, trò chuyện nhiều hơn về thần tượng của mình. Đó là niềm vui, cũng là một phần trong cuộc sống của họ, như bao việc ăn, ngủ, học hành, vui chơi khác trên đời. 







 p/s : Các bạn anti cứ đọc bài này , nếu các bạn quan tâm tới giới trẻ hiện nay ở Việt Nam 

LINK : " http://kenh14.vn/doi-song/fan-kpop-viet-khong-phai-xau-ho-khi-khoc-than-tuong-20121129075739964.chn "
Các bạn cứ anti theo phong trào mà chả tìm hiểu những cái lợi của Fan kpop  cho giới trẻ Việt Nam , và những việc làm cho Xã hội ??


p/s 2 : Vì tình yêu mỗi người là vô hạn/ Cháu yêu thần tượng gào thét vì người ta/ Nhưng không có nghĩa cháu không biết yêu đất nước/ Không có nghĩa cháu quên tình mẹ cha cao quý vô thường…”. Fan cũng là một người bình thường, họ yêu thần tượng, không có nghĩa là họ không yêu nước, không yêu bố mẹ như nhiều người vẫn quy chụp bấy lâu nay. 


p/s 3 : “Người lớn chỉ nhìn thấy bọn cháu gào cháu thét
Chẳng nhìn thấy đâu lúc cả lũ khuân đồ mang tới trại mồ côi

Tuổi trẻ có tình yêu cứ nuôi nó có sao
Người ta yêu MU, yêu thời trang yêu du lịch
Bọn cháu yêu, và sẽ chẳng xấu hổ vì tình yêu

Nhiều khi người lớn gọi thế hệ cháu là thế hệ bỏ đi
Vì mất niềm tin vào những hành động bất thường
Nhưng ẩn sâu trong mỗi trái tim người Việt trẻ
Là làn sóng yêu nước âm ỉ chảy êm đềm”


p/s 3 : 1 lần nữa cảm ơn các bạn ??
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)