Sao thế giới 2012-06-25 04:27:49

Fan Kầy pốp vào xem này :))


3aha3 3aha3 3aha3 3aha3Chị ấy bị trừng phạt khá thô bạo trên truyền hình!

[justify]Các nhà sản xuất chương trình Invincible Youth 2 của đài KBS mới đây lại tự chuốc rắc rối cho mình một lần nữa khi tiếp tục cho tái diễn những hình phạt thô bạo với các ngôi sao tham gia chương trình. Nạn nhân mới đây nhất là nữ ca sĩ Hyoyeon của nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD.




Sau khi bị "ném đá" trong một buổi chiếu trước đó vì hình phạt ném muối, bột ớt và thậm chí để bò liếm lên đầu các thành viên tham gia do họ không hoàn thành nhiệm vụ đặt ra, các nhà sản xuất Invincible Youth 2 đã phải đưa ra một lời xin lỗi và hứa hẹn: "Chúng tôi sẽ cố gắng nhất để nghĩ ra các ý tưởng hài hước nhưng không thô bạo trong tương lai".




Tuy nhiên, những lời nói trên dường như sau đó đã bị "gió thổi bay mất". Bằng chứng là người xem mới đây lại một phen chết lặng khi chứng kiến các thần tượng tham gia chương trình vẫn phải hứng chịu một sự trừng phạt thô bạo không kém so với những hình phạt gây tranh cãi trước đó.




Trong các hình ảnh được phát sóng ngày 26 tháng 5 của chương trình này, thành viên SNSD - Hyoyeon đã bị ném muối vào mặt sau khi không có lựa chọn chính xác để hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình.






Mặc dù Hyoyeon đã nỗ lực hết sức để nở nụ cười song, chị ấy vẫn không thể che giấu sự đau đớn mà hình phạt này gây ra. Biểu cảm của nữ ca sĩ vì bị ném muối vào mắt bấy giờ thực sự khiến người xem bất bình và cực kì giận dữ.
[/justify]




3aha3
3aha3 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)