Ảnh - truyện vui 2012-07-17 03:27:52

Fan K Bóp vào xem nhé, đặc biệt là chú "blake1410"


vòng vòng fb thấy được cái này 3crisp3 3crisp3 (của mương 14 nhá)

mày xem cho rõ nhá "blake1410" ,rồi cũng đến lúc tụi nó tìm mua "ba con sói" đã qua sử dụng rùi cũng nên.có khj là sịt cũng có ấy chứ 3crisp3 3crisp3




Lại một tiết lộ động trời về các sasaeng fan.

Ngày 16/7, trong chương trình Good Day, kênh MBC đã cho phát một phóng sự phân tích khá sâu về vấn đề tiêu cực của những sasaeng fan (những fan cuồng đeo bám thần tượng 24/24). Sự việc bắt đầu từ tuần trước khi giới truyền thông phát hiện các fan này thậm chí đã lắp camera theo dõi ngay dưới hầm gửi xe nhà riêng của Yoochun (JYJ). Trong phóng sự, những sasaeng fan giấu mặt đã tiết lộ với MBC rằng: "Chúng tôi mất gần 200 USD (hơn 4 triệu đồng) cho mỗi lần rượt đuổi bằng taxi".
[justify][/justify]






Đặc biệt, đài truyền hình đã phỏng vấn một nhân viên của công ty thám tử - nơi khách hàng thường xuyên của họ là các sasaeng fan và thu được những bí mật động trời: "Sasaeng fan yêu cầu chúng tôi cung cấp lịch trình cụ thể của ngôi sao họ yêu thích, thậm chí là những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Họ thuê chúng tôi để thông báo cho họ biết hôm nay ngôi sao của họ mặc đồ màu gì. Có những fan đề nghị mức giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để sở hữu quần lót của thần tượng".
[justify][/justify]

Phản ứng của cư dân mạng sau khi xem chương trình này là "Quá ghê tởm", "Không biết họ sẽ làm gì với mấy món đồ lót đó", "Họ không phải là những người hâm mộ thực sự".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)